2024-10-16 09:51:16
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/ngannguyen/2024/10/16/concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-111-102956.jpg

37 tiết mục sẽ phục vụ khán giả ở Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (1)
Có đến 37 tiết mục được biểu diễn bởi dàn line-up 32 Anh Tài và 2 nghệ sĩ khách mời

Theo đó, 32 Anh Tài bao gồm: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, (S)TRONG Trọng Hiếu, Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và SOOBIN Hoàng Sơn sẽ trình diễn 35 tiết mục. Riêng nhóm nhạc LUNAS và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, mỗi khách mời 1 tiết mục.

concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (2)

Trước khi tiến đến concert ngày 19/10, các tiết mục âm nhạc qua các Công diễn của chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đều gây ấn tượng, chiếm nhiều tình cảm của khán giả khi kết hợp các yếu tố hiện đại – truyền thống. Các tiết mục đều lan tỏa thông điệp nhân văn, khơi gợi tinh thần yêu nước.    

Cùng dàn Anh Tài, âm nhạc của Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sẽ được chỉ đạo bởi “phù thủy âm nhạc” SlimV trong vai trò Giám đốc Âm nhạc. Sau thành công trong việc sáng tạo các bản phối mới từ những ca khúc nổi tiếng trên thị trường tại chương trình truyền hình thực tế, SlimV đang là cái tên được gần 20.000 khán giả mong đợi, hứa hẹn mang đến những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, hiện đại và đầy màu sắc trong đêm 19/10. Trước đó, SlimV đã gây ấn tượng khán giả với vai trò nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc tiên phong, ghi dấu ấn trong việc kết hợp giữa dòng nhạc EDM và các nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (54)

Song hành với SlimV, Đinh Hà Uyên Thư là vị trí then chốt của concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 trong vai trò Tổng đạo diễn sân khấu. Khác với phiên bản trên chương trình truyền hình thực thế, Đinh Hà Uyên Thư lần này sẽ sáng tạo nên những tiết mục, câu chuyện âm nhạc hoành tráng, bùng nổ, chạm trực tiếp đến cảm xúc khán giả bằng trải nghiệm ngay tại sân khấu concert. Cùng SlimV và Đinh Hà Uyên Thư là Giám đốc Ánh sáng Long Kenji, D.O.P Trần Quốc Vương, MC Anh Tuấn sẽ là bảo chứng mang đến những trải nghiệm âm nhạc, hình ảnh, âm thanh và cảm xúc đáng mong đợi để khép lại mùa hè đáng nhớ của gần 20.000 khán giả. 

concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai (15)
Sơ đồ khu vực sân khấu ở Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM với sự tham gia của gần 20.000 khán giả. Tại đây, khán giả sẽ được thăng hoa cảm xúc với âm nhạc, ánh sáng trong từng tiết mục của dàn line-up 32 Anh Tài, khách mời là Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm nhạc LUNAS và sự bảo chứng của ekip hàng đầu như Tổng Đạo diễn Sân khấu Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc Âm nhạc SlimV, Đạo diễn Ánh sáng Long Kenji, DOP Trần Quốc Vương và MC Anh Tuấn để cùng làm nên điểm nhấn khép lại mùa hè đáng nhớ của năm nay.  

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 do công ty 1Production – thành viên Tập đoàn YeaH1 sản xuất và Techcombank chính là nhà tài trợ kim cương của chương trình.

Ngan

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

H’Hen Niê lên tiếng khi bị nghi có mâu thuẫn với siêu mẫu Thanh Hằng

H'Hen Niê cho biết mối quan hệ giữa cô và "đàn chị" vẫn bình thường.Mới đây dân tình xôn xao về hành động của...

Từ tháng 10/2024, 5 mức phạt liên quan đến Sổ đỏ được áp dụng, nặng nhất lên tới 100 triệu

Nghị định 123/2024/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 4/10 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, trong...

Người có phúc khí thì không quý cũng phú: Ai có 3 điểm này thì sớm muộn đủ phúc đủ lộc

Biết đủ thì nó sẽ đủ, người biết đủ thì sẽ hài lòng với cuộc sống này. Trong mắt của người biết đủ thì...

Kết thúc năm 2024 đầy bất ngờ: Top 4 cung hoàng đạo ‘hái ra tiền’, thành công rực rỡ

Cuối năm 2024 hứa hẹn sẽ là thời điểm bùng nổ của nhiều cung hoàng đạo. Liệu bạn có nằm trong danh sách những...