Có 9 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan tham dự hành trình siêu xe Gumball 3000 và trong đó, có 3 chiếc thuộc biến thể Sterrato, chuyên chinh phục các địa hình, hiện chưa có xe Lamborghini Huracan Sterrato nào về nước.

Gumball 3000 2024 chắc chắn sẽ là hành trình siêu xe mà các đại gia, tỷ phú cũng như giới mê xe trên toàn thế háo hức chờ đợi nhất, thật bất ngờ khi năm 2024, tròn 25 năm hành trình siêu xe lớn nhất thế giới ra đời lại chọn tổ chức ở Asean, trong đó, 5 nước Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore đã được lựa chọn cho hành trình dài 3.000 miles, khoảng 4.800 km.

Danh sách các siêu xe tham dự Gumball 3000 liên tục được cập nhập, và mới nhất là việc siêu phẩm megacar Koenigsegg Jesko không thể đến Việt Nam, thay vào đó là chiếc siêu xe giới hạn Aventador SVJ của hãng xe Lamborghini. Và thật trùng hợp, Lamborghini Huracan tại Gumball 3000 hiện là siêu xe có số lượng xe tham gia đông đảo nhất.

Có 9 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan tham dự hành trình siêu xe Gumball 3000 và trong đó, có 3 chiếc thuộc biến thể Sterrato, chuyên chinh phục các địa hình, hiện chưa có xe Lamborghini Huracan Sterrato nào về nước, vì thế, giới mê xe đang rất háo hức đối thủ chính của Porsche 911 Dakar, đã có 4 xe về Việt Nam, sẽ trông ra như thế nào.

hác với những người anh em của mình, Lamborghini Huracan Sterrato được tạo ra để chinh phục mọi cung đường, kể cả đèo núi. Cái tên Sterrato theo tiếng Ý có nghĩa là “bùn đất” và thiết kế của xe cũng được điều chỉnh cho mục đích off-road.

Có số lượng 4 xe là Lamborghini Huracan bản Super Trofeo Omologata (STO), siêu bò này hiện chỉ có duy nhất 1 chiếc về Việt Nam, xe thiết kế phong cách các mẫu xe đua, với nắp capô mở ngược về trước, hệ thống phuộc, thiết kế cũng như nội thất như các xe đua.

Lamborghini Huracan STO vẫn sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít có sức mạnh tương đương bản EVO khi sản sinh ra công suất tối đa 640 mã lực, mô-men xoắn cực đại chỉ 565 Nm nhưng họ đã cải tiến lại hệ thống treo, ống xả và nhiều công nghệ của xe đua khác. Phiên bản Huracan STO cần thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

Không kém phần lôi cuốn là 1 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante và Lamborghini Huracan EVO Spyder, trong đó, bản hiệu năng cao của dòng xe Lamborghini Huracan đã từng xuất hiện tại Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng, nhưng xe đã tái xuất do không tìm thấy khách hàng.

Thảo Nguyễn

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link