Dù đã sở hữu một chiếc Mercedes-AMG G63 trong gara, nhưng vị đại gia Hạ Long, Quảng Ninh vẫn mê mẩn quyết rước thêm chiếc G63 khác nhưng là bản độ Brabus G800 cực ngầu.

Gói độ Brabus G800 của Mercedes-AMG G63 bao gồm nắp ca-pô tích hợp 3 hốc gió hầm hố, ốp đèn phụ trợ trên nóc, ốp viền bên hông bao gồm cả tay nắm cửa và cả nắp ốp bánh dự phòng. Tất cả các chi tiết này đều được làm bằng sợi carbon trần độc đáo.
Chiếc Mercedes-AMG G63 độ G800 Brabus trong bài lại tạo nên sự khác biệt khi dùng sợi carbon đúc (Forged Carbon Fiber), trong khi các gói độ Brabus ở Việt Nam đều dùng vật liệu sợi carbon dệt truyền thống (Carbon Fiber).
Xe không có cánh gió cỡ lớn ở nóc xe như các bản độ G800 khác. Nắp ốp bánh dự phòng trên chiếc Mercedes-AMG G63 này còn có hình bát giác khác hẳn với nắp hình tròn mà chúng ta thường thấy.
Hệ thống ống xả hiệu năng cao từ thương hiệu Fi Exhaust với tạo hình chụp xả dạng khối hộp và có đến 3 chụp ống xả, chính xác là bản Ultra Edition có khả năng mang đến âm thanh đầy phấn khích, đồng thời tối ưu hoá hiệu năng vận hành cho chiếc SUV xuất hiện trên bản độ này.
Ở xe nguyên bản, G63 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 577 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại ở dạng nguyên bản. Nếu được độ “full gói G800 Brabus” thì khối động cơ trên G63 sẽ được tinh chỉnh để cho ra sức mạnh lên đến 789 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại, giúp “vua địa hình” tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, trước khi cán tốc độ tối đa ở 240 km/h.

Ảnh: Xe Quang Ninh / Nigha Shady