2024-10-24 23:19:16
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/24/premier-league-table-without-var-revealed-with-man-city-two-points-worse-off-and-bournemouth-in-fifth-1729785526460.jpg
Array

BXH Premier League không VAR: Man City bị trừ, M.U được cộng điểm

Một số người hâm mộ, cầu thủ và huấn luyện viên đã chỉ trích việc sử dụng công nghệ này kể từ khi VAR được đưa vào giải đấu hàng đầu của Anh cách đây 5 năm.

Mới đây, huấn luyện viên của Wolves, Gary O’Neil tuyên bố các trọng tài luôn có tư tưởng thiên vị đối với các câu lạc bộ hàng đầu của Premier League. Phát biểu này được đưa ra sau khi đội của ông nhận một bàn thua gây gây tranh cãi vào phút cuối trước Manchester City.

Man City đang được hưởng lợi nhờ VAR.

Ông nói: “Không có khả năng mọi người cố tình chống lại Wolves. Nhưng có điều gì đó trong tiềm thức của trọng tài khi đưa ra quyết định, họ thậm chí không để ý điều đó? Các giác quan của tôi trở nên nhạy bén hơn khi đối đầu với Man City. Liệu các trọng tài cũng như vậy không? Nếu tôi phải làm ai đó buồn giữa một đội lớn và một đội nhỏ, tôi sẽ làm đội nhỏ buồn.”

Wolves có thể đã có thêm 1 điểm trên bảng xếp hạng nếu bàn thắng muộn đầy kịch tính của John Stones không được công nhận. Và Gary O’Neil sẽ rất đồng tình với một kết quả tính toán mới đây.

Trang Birmingham World đã tiến hành phân tích để xem bảng xếp hạng sẽ trông như thế nào nếu VAR không được sử dụng tại giải Ngoại hạng Anh. Kết quả cho thấy ở cuối bảng, Wolves và Southampton sẽ có thêm 1 điểm nếu không có công nghệ này. Tuy nhiên, cả hai đội vẫn sẽ ở trong khu vực xuống hạng. Crystal Palace sẽ có 2 điểm – ít hơn 1 điểm so với hiện tại.

Việc sử dụng VAR không ảnh hưởng nhiều đến những đội như Ipswich, West Ham, Leicester và Brentford. Nhưng những nghiên cứu cho thấy Everton sẽ được hưởng lợi nếu VAR không được sử dụng, họ sẽ được cộng thêm 2 điểm.

BXH Premier League sau 8 vòng đấu nếu không có tác động của VAR.

Có thể nói là bất ngờ lớn nhất là Bournemouth. Họ sẽ đứng thứ năm với 15 điểm nếu không có VAR. The Cherries sẽ có thêm 4 điểm nếu không có công nghệ này. Liverpool sẽ vẫn đứng đầu bảng với 21 điểm – cùng tổng số điểm mà họ đang có hiện tại. Manchester City sẽ vẫn đứng thứ hai – nhưng ít hơn 2 điểm, nới khoảng cách giữa họ với The Reds lên thành 3 điểm.

Việc không có VAR sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng hiện tại của Arsenal và Aston Villa ở vị trí thứ 3 và thứ 4. Trong khi đó, Manchester United nằm trong nhóm chịu thiệt vì VAR. Vị trí trong bảng xếp hạng này của họ là 11, với 12 điểm, trong khi thực sự họ đang đứng thứ 12 với 11 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tung đội hình B, Chelsea hủy diệt đối thủ

Chelsea có chuyến hành quân đến Hy Lạp, chạm trán Panathinaikos. Màn so tài thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng phân hạng...

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...