2024-10-24 10:20:00
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://saigonthethao.vn/app/uploads/2024/10/Ảnh-màn-hình-2024-10-24-lúc-22.19.05-998x1024.png

Hội thảo “Live Well Your Way”: Khi sức khoẻ là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống hiện đại

Hội thảo “Live Well Your Way” được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ những khái niệm mới về các tố chất thể lực trong cuộc sống hiện đại cùng với đó là hoạt động giới thiệu sách Mô hình Thể chất toàn diện và bao hàm – A Unified System Fitness Design (UFSD) hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức hữu ích trong việc nâng cao, cải thiện sức khoẻ và cuộc sống.

Cụ thể, hội thảo sẽ diễn ra vào từ 8h00 đến 16h00 ngày 24/11 sắp tới tại khách sạn Pullman Saigon Centre (Số 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1). Hội thảo nhằm thoả luận những khái niệm mới trong vấn đề liên quan đến tố chất, thể lực trong cuộc sống hiện đại.

Hội thảo bao gồm các hoạt động tham luận, chia sẻ của khách mời về chủ đề các khái niệm về sức khoẻ

Đồng thời hội thảo sẽ quy tụ những nhà khoa học; các lãnh đạo của các đại học danh tiếng trong và ngoài nước; các chuyên gia trong lĩnh vực sức khoẻ; những nhà quả lý trong các liên đoàn, hiệp hội thể thao; lãnh đạo của các công ty, tập đoàn kinh doanh về thể thao cùng những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thể chất, thể thao và giáo dục. Hội thảo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm, những góc nhìn phong phú, sâu sắc về hệ thống thể chất của con người, mở ra một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực sức khoẻ, thể chất.

Các hoạt động tại hội thảo

Một trong những hoạt động quan trọng của Hội thảo là giới thiệu cuốn sách USFD. một cuốn sách đem đến cho cộng đồng khái niệm cụ thể về các tố chất thể lực phải được tập luyện cho phù hợp với từng cá nhân hoá. Cuốn sách cũng là dịp để cộng đồng cùng nhìn nhận và thảo luận về cách mà nghiên cứu khoa học trong thể thao có thể thay đổi nhận thức và nâng cao chất lượng cuộc sống của riêng mỗi người và khoa học thể thao sẽ góp phần cho sự phát triển thể thao của một quốc gia một cách bền vững nhất.

Đặc biệt, tại hội thảo “Live Well Your Way” cũng là dịp vinh dự công bố TS Nguyễn Trà Giang trở thành tác giả Việt Nam đầu tiên xuất bản sách trong lĩnh vực Khoa học thể thao tại Nhà xuất bản danh tiếng Routledge với cuốn sách Mô hình Thể chất toàn diện và bao hàm – A Unified System Fitness Design (USFD). Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu TS Trà Giang cùng với cộng sự là TS Oliver Napila Gomez.

Cuốn sách Mô hình Thể chất toàn diện và bao hàm – A Unified System Fitness Design (USFD) lần đầu tiên xuất bản sách trong lĩnh vực Khoa học thể thao tại Nhà xuất bản danh tiếng Routledge

Khi được hỏi về cảm xúc khi USFD chính thức được xuất bản, TS. Nguyễn Trà Giang tự hào chia sẻ : “Khi nhận được thông tin USFD được Routledge xuất bản, tôi thực sự cảm thấy tự hào và vinh dự. Việc được chọn xuất bản với một nhà xuất bản uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn như Routledge là niềm khích lệ và sự công nhận không chỉ đối với công trình nghiên cứu của tôi mà còn là niềm tự hào cho Việt Nam. Tôi tin rằng sức khỏe là một tài sản quý giá mà chúng ta đều sở hữu, và cách mà chúng ta chăm sóc sức khỏe sẽ quyết định phần lớn đến chất lượng cuộc sống. Với cuốn sách này, tôi mong muốn không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn truyền cảm hứng cho mọi người, giúp họ khám phá và tận dụng tối đa tiềm năng của bản thân để sống khỏe mạnh và tích cực hơn. Được Routledge lựa chọn cũng là một bước tiến giúp tôi có thêm động lực tiếp tục sứ mệnh của mình, góp phần nâng cao vị thế của nghiên cứu thể thao Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế”

TS Nguyễn Trà Giang được vinh dự công bố cùng
cộng sự là TS Oliver Napila Gomez đã tạo nên thành công cho cuốn sách Mô hình Thể chất toàn diện và bao hàm – A Unified System Fitness Design (USFD)

Với những vấn đề được thảo luận trong hội thảo với sự góp mặt của những khách mời cao cấp. Cùng với đó là việc ra mắt và lắng nghe chia sẻ về cuốn sách Mô hình Thể chất toàn diện và bao hàm – A Unified System Fitness Design (USFD) của TS Nguyễn Trà Giang, hội thảo “Live Well Your Way” hứa hẹn sẽ mang đến những kinh nghiệm, kiến thức hấp dẫn trong vấn đề nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Cuốn sách Mô hình Thể chất toàn diện và bao hàm – A Unified System Fitness Design (USFD) gồm 3 phần với 15 chương hiện đang được bày bán trên các cửa hàng sách trên toàn thế cả trực tiếp và trực tuyến như Routledge, Amazon, Barnesandnoble, Vitalsource Rakuten,…

Thanh Thiên

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

Tung đội hình B, Chelsea hủy diệt đối thủ

Chelsea có chuyến hành quân đến Hy Lạp, chạm trán Panathinaikos. Màn so tài thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng phân hạng...

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...