2024-10-15 19:05:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/15/loi-thua-nhan-cua-bruno-fernandes-canh-bao-cac-dong-doi-o-mu-1728993923106.jpg
Array

Lời thừa nhận của Bruno Fernandes cảnh báo các đồng đội ở M.U

Kể từ đầu mùa, sau 10 lần ra sân tính trên mọi đấu trường, ngoài 4 đường kiến tạo cho đồng đội, Bruno Fernandes vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Thành tích này không chỉ khiến người hâm mộ Manchester United lo lắng, mà bản thân tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng cảm thấy sốt ruột.

Bruno Fernandes vẫn chưa ghi bàn nào cho Manchester United từ đầu mùa.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, khi đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia, tiền vệ 30 tuổi cũng bày tỏ sự thất vọng về bản thân. Anh chia sẻ: “Tôi vẫn chưa ghi bàn cho câu lạc bộ (ở mùa giải năm nay), hy vọng rằng ngay khi trở lại, những bàn thắng sẽ đến, để giúp Manchester United trở lại con đường chiến thắng và đạt đến trình độ tốt”.

Mùa giải 2023/2024, Bruno Fernandes đóng góp tổng cộng 15 pha lập công cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường, chỉ kém Rasmus Hojlund (16 bàn thắng). Việc hai cầu thủ này gặp vấn đề về thể trạng lẫn phong độ khiến đội chủ sân Old Trafford gặp vô vàn bế tắc trên hàng công.

7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford mới ghi được 5 bàn thắng. Chính thành tích tệ hại đó khiến Bruno Fernandes phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía cổ động viên đội nhà, bởi anh luôn đảm bảo đầu ra bàn thắng kể từ khi chuyển tới câu lạc bộ vào tháng 1/2020. 

Lời thừa nhận mới đây của tuyển thủ Bồ Đào Nha đóng vai trò cảnh báo các đồng đội. Họ không thể tiếp tục phụ thuộc vào anh. Mọi cá nhân cần phải nỗ lực tiến lên, chung tay đóng góp vào khía cạnh tấn công, giúp Manchester United triển khai lối chơi một cách đa dạng hơn.

Mùa giải năm ngoái, Scott McTominay là nguồn ghi bàn đáng tin cậy từ hàng tiền vệ, khi đóng góp 10 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cầu thủ người Scotland đã rời sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo Napoli ở phiên chợ hè vừa qua. 

Bruno Fernandes trên lý thuyết là tiền vệ tấn công duy nhất của “Quỷ đỏ”, nhưng Mason Mount và Christian Eriksen cũng cần chỉnh lại thước ngắm. Chưa kể những cái tên còn lại như Alejandro Garnacho, Marcus Rashford hay Joshua Zirkzee phải nỗ lực hơn nữa để đáp ứng kỳ vọng từ phía cổ động viên.

Manchester United không thể mãi phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Bruno Fernandes.

Kobbie Mainoo đã đóng góp 5 bàn thắng ở mùa giải 2023/2024, và chắc chắn người hâm mộ Manchester United hy vọng tài năng trẻ trưởng thành từ lò Carrington có thể vượt qua con số đó. Một tin vui nữa dành cho thầy trò Erik ten Hag là Rasmus Hojlund cũng sắp trở lại với thể trạng tốt nhất.

Đã đến lúc các đồng đội của Bruno Fernandes phải chia sẻ trách nhiệm ghi bàn với anh, thay vì tiếp tục dồn bóng cho người đội trưởng. Điều này có thể khiến “Quỷ đỏ” dễ bị bắt bài, hay dẫn đến việc quá phụ thuộc vào một cá nhân nhất định khiến lối chơi trở nên đơn điệu. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 sao U18 đắt giá nhất mọi thời đại: Mbappe ‘hít khói’ Yamal

10. Evan Ferguson – 65 triệu euro (2023)Việc một cầu thủ Brighton lọt vào danh sách này thực sự là điều vô lý, nhưng...

Binh sĩ cổ đại giải quyết nhu cầu sinh lý như thế nào? Có cách được duy trì hàng ngàn năm

Thời xưa, binh lính phải ra trận trong thời gian rất dài, có thể vài năm, thậm chí cả thập kỷ. Vậy họ làm...

Tổng tài sản của Ferguson sau khi bị Man United cắt hợp đồng

Chiều nay (theo giờ Việt Nam), trang chủ chính thức Man United bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng trong vai trò Đại...

4 cây cảnh vừa đẹp, vừa thơm, dễ trồng, tốt cho sức khỏe, lại còn ăn ngon

Dưới đây là cây cảnh trồng trong nhà có thể ăn được và chăm sóc rất đơn giản. Những người mới trồng cây...

Angel Gomes có thể trở thành Pogba 2.0 của Man Utd

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, Manchester United có thể cân nhắc việc tái ký hợp đồng với tiền vệ Angel Gomes...