2016-01-19 11:47:29
{"xe":"Xe"}
{"911":"911","andreas-klingler":"Andreas Klingler","cayenne":"cayenne","macan":"macan","porsche":"Porsche"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL21hY2FuLmpwZw==.webp

Porsche bán ra 2.888 chiếc Macan trong năm 2015

Porsche bán ra 2.888 chiếc Macan trong năm 2015
Ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, Nhà Nhập khẩu và Phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam cho biết” sẽ tin vào một năm 2016 đầy lạc quan.

Porsche đã thành công rực rỡ khi thiết lập kỷ lục mới, giao 5.583 xe trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tăng 15% so với năm 2014. Trong đó phải kể đến “công lao” của dòng Macan với doanh số 2.888 chiếc.

Huyền thoại 911 tiếp tục tăng trưởng ổn định với 408 xe được bán ngay cả khi dòng xe này có sự thay đổi vào năm qua, trong khi 392 chiếc Boxster và Cayman đã được giao đến tay khách hàng. Macan trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất của Porsche trong năm với tổng số xe được giao là 2.888 chiếc và tiếp sau đó là dòng xe SUV Cayenne với 1.639 chiếc. Dòng xe thể thao hạng sang bốn cửa Gran Turismo Panamera cũng góp sức với 256 xe được giao.

Porsche bán ra 2.888 chiếc Macan trong năm 2015
Macan trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất của Porsche trong năm với tổng số xe được giao là 2.888 chiếc

Mức tăng 15% so với năm 2014 cho thấy sự tăng trưởng không ngừng của Porsche tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương qua các năm. “Hàng loạt các mẫu xe thể thao đặc sắc sẽ tiếp tục được giới thiệu đến khu vực chúng tôi trong năm nay, khởi đầu bằng dòng xe 911 thế hệ mới vào đầu năm. Chúng tôi tin rằng dòng xe Boxster và Cayman với tên gọi 718 mới sẽ tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2016. Ngoài ra, tân binh Macan sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các khách hàng lần đầu đến với thế giới xe thể thao Porsche. Sự gắn kết giữa những mẫu xe thể thao hấp dẫn với niềm đam mê của khách hàng cùng kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh vượt trội hứa hẹn tiếp tục mang lại sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tới”, ông Martin Limpert, Giám đốc Điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Porsche bán ra 2.888 chiếc Macan trong năm 2015
SUV Cayenne cũng được bán ra với 1.639 chiếc

Đài Loan là thị trường đóng góp nhiều nhất với 3.355 chiếc trong tổng số xe được giao của Porsche tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tại thị trường Malaysia và Singapore, số lượng xe được giao tăng lên 1.120 chiếc. Các thị trường quan trọng khác trong khu vực như Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam tiếp tục phát triển tích cực với tổng cộng gần 1.000 xe được giao đến tay khách hàng. Doanh số tại các thị trường khác như: Brunei, Cambodia, Polynesia thuộc Pháp, Mông Cổ, New Caledonia và Sri Lanka hiện đang đạt con số 197 xe.

Porsche bán ra 2.888 chiếc Macan trong năm 2015
Huyền thoại 911 tiếp tục tăng trưởng ổn định với 408 xe

Năm 2015 tiếp tục chứng kiến sự thành công vượt mong đợi của Porsche tại Việt Nam khi hãng đã giao được 235 xe đến tay khách hàng, tăng 100% so với năm 2014. Kết quả tích cực này được tạo nên bởi những sản phẩm ưu việt luôn song hành với dịch vụ hàng đầu, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp cùng chiến lược phát triển bền vững. “Chúng tôi lạc quan cho năm 2016 mặc dù đây sẽ là một năm đầy thách thức với sự thay đổi đáng kể trong cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt của Chính phủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để cân bằng chính sách về giá của hãng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới ngày càng thú vị hơn”, ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, Nhà Nhập khẩu và Phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam cho biết.


Xem thêm video Xe&Tể thao text thử Porsche Macan

Bài viết mới nhất

3 khung giờ uống cà phê rất có lợi cho sức khỏe: Đặc biệt vị trí thứ nhất

Những khung giờ uống cà phê tốt cho sức khỏe của bạn, đừng bao giờ bỏ qua nhé! Uống cà phê ngay sau bữa sáng  Theo...

Long Chun hé lộ sự thật sau những phiên livestream chốt đơn tiền tỷ: Liệu có ảo hay không?

Những phiên livestream mang về doanh thu hàng chục tỷ đồng gần đây đang gây xôn xao. Long Chun - một trong những "chiến thần" hot trên TIkTok đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Xác nhận! M.U sẵn sàng chia tay Greenwood với 1 điều kiện

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, bất chấp những cuộc gặp gần đây, không có chuyện Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Manchester...

5 điều gây tiếc nuối lớn nhất suốt đời người: Bạn có mắc phải việc nào không?

Bạn có biết điều gì gây tiếc nuối nhất cuộc đời này không?Không biết trân trọng thời gian Khi còn trẻ, chúng ta dễ tặc...

Phụ nữ nhất định nên có 1 căn nhà, dù là rất nhỏ, để khi gặp biến cố có chốn lui về

Theo Suho, đối với cô Wang, việc mua một căn nhà giúp cô có cảm giác an toàn. “Tôi nghĩ phụ nữ rất cần...