2024-10-24 21:49:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/24/neu-phai-tim-nguoi-thay-the-cau-ay-liverpool-se-chon-saka-1729781347982.jpg
Array

“Nếu phải tìm người thay thế cậu ấy, Liverpool sẽ chọn Saka”

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cập nhật nào về công cuộc gia hạn hợp đồng giữa Mohamed Salah và Liverpool, dù thỏa thuận giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa. Theo quan điểm đến từ Dietmar Hamann, nếu phải tìm kiếm phương án thay thế Salah thì The Kop có thể cân nhắc Bukayo Saka và Jadon Sancho – trong trường hợp tiền đạo này lấy lại phong độ đỉnh cao.

Cựu cầu thủ của The Kop nhận định:

Không ai có thể đạt đến những con số thống kê và khả năng chơi bóng của Mohamed Salah. Nếu phải tìm kiếm một cầu thủ khác để thay thế cậu ấy, Liverpool sẽ chọn Bukayo Saka.”

Saka tiếp tục thăng hoa trong mùa này.

“Trong trường hợp Jadon Sancho có thể tìm lại phong độ như ở Borussia Dortmund, cậu ấy cũng có thể là một lựa chọn để cân nhắc ở hành lang cánh phải. Trước mắt, Liverpool cũng đã có sẵn những tiền đạo xuất sắc để lấp vào vị trí đó.”

Cuối tuần này, có khả năng người hâm mộ sẽ không được chứng kiến màn đối đầu giữa Saka và Salah, bởi ngôi sao thuộc biên chế Arsenal đã dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG và không góp mặt ở trận thắng Shakhtar Donetsk.

Về phần mình, nếu không thể giành chiến thắng trước Arsenal thì rất có thể Liverpool sẽ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Manchester City, bởi khoảng cách giữa hai đội hiện chỉ là 1 điểm. Trong khi The Kop phải hành quân đến sân Emirates, Man City chỉ phải tiếp đón Southampton trên sân nhà.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...