2024-10-24 21:23:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/24/foden-toi-ma-ghi-ban-giong-haaland-thi-chan-thuong-nang-mat-1729779795407.jpg
Array

Foden: Tôi mà ghi bàn giống Haaland thì chấn thương nặng mất

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Man City không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Sparta Praha với tỷ số cách biệt 5-0. Kết quả này giúp thầy trò Pep Guardiola tạm thời leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng vòng phân hạng Champions League.

Đáng chú ý, Erling Haaland lập siêu phẩm khó tin vào lưới Sparta Praha. Trong bàn nâng tỉ số lên 2-0, chân sút người Na Uy tung người để thực hiện cú đánh gót khiến Peter Vindahl Jensen chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Không ít người cảm thấy kinh ngạc sau khoảnh khắc xuất thần của tiền đạo 24 tuổi. Và Phil Foden là một trong số đó.

Phil Foden trầm trồ thán phục siêu phẩm của Erling Haaland vào lưới Sparta Praha.

Sau trận đấu, tiền vệ người Anh chia sẻ với TNT Sports cảm nghĩ của mình về siêu phẩm được Haaland tạo nên. Phil Foden cho biết:

Tôi đã nói đùa với Haaland rằng nếu khi bàn theo phong cách như vậy thì chắc là rách cơ háng mất. Tôi không biết cậu ấy đã làm cách nào để ghi bàn, có thể là nhờ lợi thế sải chân dài.

Thực sự là một khoảnh khắc điên rồ. Chắc Haaland là người duy nhất ghi được bàn thắng trong tình huống đó.”

Ngoại trừ siêu phẩm kể trên, Haaland còn có thêm 1 bàn thắng nữa trong trận đấu rạng sáng nay. 3 pha lập công còn lại của Man City được thực hiện bởi Phil Foden, John StonesMatheus Nunes.

Bài viết mới nhất

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...