2024-10-24 21:21:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/24/ro-tin-rashford-doi-roi-man-united-1729779705757.jpg
Array

Rộ tin Rashford đòi rời Man United

Rashford, 26 tuổi, chơi dưới sức kể từ đầu mùa giải trước. Thành tích của tiền đạo này tại Premier League trong khoảng thời gian qua chỉ là 8 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 41 trận đấu.

Con số này còn kém xa so với 17 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo ấn tượng mà Rashford đã thực hiện trong mùa giải Premier League 2022/23.

Và theo một báo cáo gây chấn động từ hãng tin Tây Ban Nha Nacional, Rashford dường như tin rằng lỗi lầm khiến anh sa sút là do Man Utd.

Tương lai Rashford trở nên khó đoán.

Có thông tin cho rằng Rashford “tin rằng không có dự án tham vọng hay ổn định nào” đang được triển khai tại Old Trafford. Do đó, Rashford được cho là “đã yêu cầu người đại diện của mình cố gắng đưa anh ra khỏi Old Trafford”.

Cầu thủ tấn công này được cho là đang tìm cách chuyển đi “càng sớm càng tốt” và trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới nếu khả thi.

Sau đó, báo cáo nêu tên ba câu lạc bộ “sẽ rất vui mừng khi có được sự phục vụ” của Rashford chỉ trong hơn hai tháng nữa gồm Aston Villa, Napoli và Marseille.

Trong số ba câu lạc bộ, việc chuyển nhượng sang Aston Villa chắc chắn sẽ là điều đáng ngạc nhiên nhất. Tuy nhiên, dưới thời Unai Emery, Villa khẳng định mình là một thế lực thực sự và hiện đứng đầu bảng xếp hạng Champions League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...