2024-10-24 20:53:15
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/24/neuer-khong-con-la-cho-dua-cho-toan-doi-1729777984540.jpg
Array

Neuer không còn là chỗ dựa cho toàn đội

Bayern Munich nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Barcelona tại lượt đấu thứ 3 vòng phân hạng Champions League. Đáng chú ý, Manuel Neuer để thủng lưới trong cả 4 tình huống đối thủ dứt điểm trúng đích.

Ở tuổi 38, thủ môn người Đức giờ đây đã không còn ở đỉnh cao phong độ. Chứng kiến màn trình diễn của Neuer trước Barca, huyền thoại Lothar Matthaus thẳng thắn đưa ra nhận xét về thủ quân Bayern Munich.

Neuer thủng lưới trong cả 4 lần Barca dứt điểm trúng đích.

Lothar Matthaus cho rằng Neuer giờ đây không còn sự chắc chắn để trở thành chỗ dựa cho các đồng đội như những gì diễn ra trong quá khứ. Daily Mail dẫn lời huyền thoại bóng đá Đức:

“Tôi không có ý chỉ trích Neuer. Nhưng thực tế là cậu ấy giờ đây không còn là chỗ dựa cho các đồng đội nữa.

Neuer không còn là cậu ấy của trước đây. Cậu ấy hiểu rằng mình không thể cản phá những tình huống không tưởng nữa nên thay đổi khá nhiều phong cách thi đấu.

Trong quá khứ, Neuer có thói quen phán đoán tình huống với tầm quan sát 360 độ. Cậu ấy cũng có thể triển khai những đợt lên bóng của đội nhà. Nhưng giờ đây, Neuer không còn mang lại sự an toàn cho hàng thủ.

Điều này được chứng minh khi tỉ lệ cản phá thành công của Neuer tại Bundesliga chỉ là 40%. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ sớm tìm lại phong độ.”

Bayern Munich mới có 3 điểm tại Champions League với 1 chiến thắng và 2 trận thua. Trước đó, Hùm Xám thất bại 0-1 trước Aston Villa. Họ đang xếp thứ 23/36 trên BXH và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Bài viết mới nhất

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...