2024-10-24 19:27:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/24/pv-ky-duyen3-171755.png
Array

Kỳ Duyên chia sẻ về hành trình Miss Universe 2024, khẳng định ngoại hình là yếu tố quan trọng nhưng không là tất cả

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị đến với Miss Universe 2024. Cô cho biết, ngoại hình là điều mà mọi người thường yêu thích khi gặp gỡ cô. Tuy nhiên, đối với cô ngoại hình không chỉ dừng lại ở số đo ba vòng mà còn là sự thể hiện của một lối sống lành mạnh và một tinh thần tích cực. Kỳ Duyên chia sẻ cô không cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình trong cuộc thi sắc đẹp mà cô luôn tự tin với những gì mình đã đạt được, nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tập luyện và chăm sóc bản thân. 

z5963956992586_7ae953aef019ec4fa23e8877ba09bdc7

Duyên luôn cảm thấy rằng là mình rất tự tin với những cái mà mình đang có, tại vì mình đã phải rất khó khăn để mà mình có thể rèn luyện, mình có và mình sở hữu cái điều này nên Duyên vẫn sẽ là Duyên. Và Duyên nghĩ rằng là Duyên không có giống hay là Duyên đang không phải là bị áp đặt vào bất cứ một cái tiêu chuẩn vẻ đẹp của một ai cả” – Kỳ Duyên chia sẻ. 

z5963956992613_946afbfab58860e6d3af83aee1875887

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng chia sẻ một trong những điều quan trọng mà cô mong muốn khi tham gia Miss Universe 2024 là thể hiện rõ nét bản sắc Việt Nam. Miss Universe 2024 với sự góp mặt của 130 thí sinh từ 130 quốc gia khác nhau vì vậy Kỳ Duyên cho biết cô sẽ mang đến những dấu ấn riêng biệt giúp mọi người nhận ra rằng: “Đây là một cô gái đến từ Việt Nam”. Cô nàng đặc biệt nhấn mạnh về niềm tự hào dân tộc và việc mang theo những đặc sản văn hóa quê hương như bánh gai và phở Nam Định làm quà. Để chuẩn bị cho cuộc thi, Duyên đã tìm hiểu kỹ về cách bảo quản những món quà quê hương này, cũng như xem xét chúng có phù hợp với khẩu vị của bạn bè quốc tế hay không.

pv-ky-duyen

Về sự chuẩn bị về kỹ năng cho cuộc thi, Kỳ Duyên chia sẻ cô vẫn tiếp tục trau dồi kỹ năng mỗi ngày, từ catwalk, kỹ năng trình diễn đến sự tự tin khi xuất hiện trước ban giám khảo.

Duyên tiết lộ: “Duyên vẫn sẽ tiếp tục trau dồi thêm trong tất cả quá trình ở bên Mexico, đặc biệt là về kỹ năng catwalk và kỹ năng trình diễn“.

Ngoài ra cô cũng hé lộ về dự án mà mình mang đến cuộc thi. Cô cho biết dự án này đang được triển khai và sẽ tiếp tục trong suốt thời gian cô tham gia cuộc thi. Với một tinh thần không ngừng nỗ lực, Kỳ Duyên hiểu rằng để thành công tại Miss Universe cô phải cố gắng đến 200%, thậm chí 300% sức mạnh nội tại. 

Cô khẳng định: “Nó là một cái giấc mơ của Duyên mà bao nhiêu năm nay Duyên đã mơ về nó rồi. Tuy nhiên khi mà bạn sống với giấc mơ của bạn thì bạn sẽ phải cố gắng 200%, 300% cái sức mạnh nội tại ở bên trong để làm sao có thể có được thành tích tốt nhất và mang lại niềm tự hào cho đất nước của mình“. 

pv-ky-duyen2

Với sự tự tin, bản lĩnh và lòng tự hào dân tộc, Kỳ Duyên đang sẵn sàng cho hành trình của mình tại Miss Universe 2024, hứa hẹn mang lại dấu ấn riêng biệt và đáng nhớ trong lòng công chúng quốc tế.

Diễm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...