2024-10-24 20:28:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/24/them-1-tru-cot-real-madrid-bo-lo-tran-el-clasico-1729776494012.jpg
Array

Thêm 1 trụ cột Real Madrid bỏ lỡ trận El Clasico

Mới đây, Real Madrid giành chiến thắng 5-2 trước Dortmund tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League. Hiện Los Blancos đang có 6 điểm và xếp thứ 12/36 trên BXH.

Tuy nhiên, chiến thắng của Real Madrid trở nên không trọn vẹn. Rodrygo dính chấn thương và phải rời sân ở phút 85 nhường chỗ cho Aurelien Tchouameni.

Sau trận đấu, đội ngũ y tế Real Madrid xác định Rodrygo gặp vấn đề về cơ đùi. Los Blancos xác nhận chân sút số 11 sẽ mất khoảng 20 ngày để hồi phục.

Rodrygo bỏ lỡ cuộc đối đầu Barca.

Điều này đồng nghĩa với việc Rodrygo chắc chắn vắng mặt trong trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này. Chắc chắn đây là tổn thất lớn với Real Madrid.

Từ đầu mùa, Rodrygo sắm vai mũi tấn công nguy hiểm của Real Madrid bên hành lang cánh phải. Cầu thủ người Brazil đã có được 3 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Los Blancos trên mọi đấu trường.

Ngoài Rodryo, Thibaut Courtois cũng dính chấn thương trong trận gặp Dortmund và sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu Barca. Bên cạnh 2 cái tên kể trên, Real Madrid còn ghi nhận những trường hợp dính chấn thương dài hạn khác là Dani Carvajal và David Alaba.

Tại La Liga, Real Madrid giành được 24 điểm sau 10 trận đã đấu. Họ đang kém ngôi đầu bảng của Barca 3 điểm.

Bài viết mới nhất

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...