2024-10-24 20:20:24
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Rõ thái độ phòng thay đồ Man United giữa bão chỉ trích

Mặc dù cuối tuần qua, Man United đã cắt đứt mạch 5 trận toàn hòa và thua trên mọi đấu trường khi đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League nhưng thành tích tổng thể của Quỷ Đỏ giai đoạn đầu mùa này vẫn dưới mức kỳ vọng.

Đoàn quân Erik ten Hag chỉ thắng 4/12 trận từ đầu mùa, hiện chỉ xếp thứ 12 trên BXH Premier League sau 8 vòng đầu với vỏn vẹn 11 điểm dù TTCN hè 2024, giới chủ đã vung không ít tiền để nâng cấp đội hình.

Man United đang trải qua chuỗi phong độ phập phù.

Không chỉ HLV Ten Hag, hầu hết các cầu thủ trên đội 1 Man United đều nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì những màn trình diễn kém cỏi nhưng theo tiết lộ từ thủ môn Onana, không khí phòng thay đồ đội bóng vẫn luôn tích cực bất cứ hoàn cảnh nào.

Chúng tôi luôn đoàn kết như 1 đội bóng. Bạn biết đấy, trong cuộc sống, bạn luôn gặp nhiều thử thách khó khăn. Bạn phải vượt qua, bạn không biết điều gì sẽ xảy ra cho đến khi bạn đối đầu với chúng, bạn phải chiến đấu. Với các cầu thủ chúng tôi, khi gặp chuyện khó khăn, đội bóng luôn giữ 1 thái độ lạc quan và đoàn kết, chỉ có đoàn kết mới giúp mọi chuyện qua đi. Chúng tôi đã chứng minh năng lực rằng chúng tôi có thể vượt qua bất cứ điều gì. Man United khởi đầu mùa này không như ý muốn nhưng tinh thần đoàn kết sẽ giúp đội bóng xoay chuyển tình thế”, Onana nói.

Rạng sáng mai, Man United sẽ bước vào trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League với cuộc đối đầu Fenerbahce trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Bài viết mới nhất

Người thuộc 2 mệnh kỵ trồng cây đinh lăng, dễ tán lộc

Theo quan niệm phong thủy, cây đinh lăng có tác dụng thu hút may mắn, tài lộc vào nhà. Khi trồng cây đinh lăng,...

Sự trỗi dậy giải tỏa cho Son Heung-min

Dejan Kulusevski đã chuyển từ vị trí có thể thay thế thành không thể thay thế dưới thời Ange Postecoglou. Thật vậy, Kulusevski là...

Một Salah chuyển mình đáng kinh ngạc

Người ta nói rằng một tiền đạo càng lớn tuổi thì anh ta càng chơi lùi sâu. Mohamed Salah có thể sẽ tiến xa...

“Cậu ấy sẽ sao chép Gerrard”

Tương lai Alexander-Arnold vẫn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất tại Liverpool nhiều tháng qua. Ngôi sao người Anh chỉ...