2024-10-24 16:00:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/24/nam-thu-lo-dien-sau-on-ao-bi-to-la-tieu-tam-tra-loi-ra-sao-khi-duoc-hoi-ve-tinh-hinh-hien-tai-142148.jpg
Array

Nam Thư lộ diện sau ồn ào bị tố là “tiểu tam”, trả lời ra sao khi được hỏi về tình hình hiện tại?

Nam Thư cho biết hôm nay là sự kiện quan trọng của Kỳ Duyên nên mong mọi người tập trung cho Kỳ Duyên.

Ngày 24/10, Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức sự kiện khởi động cho hành trình đi thi Miss Universe. Nam Thư cũng đến để chia tay nàng Hậu. Đây là dịp hiếm hoi cô lộ diện sau loạt lùm xùm đời tư.

Khi được hỏi về tình hình cuộc sống và công việc hiện tại, nữ diễn viên khéo léo từ chối trả lời. Thay vào đó, Nam Thư cho biết hôm nay là sự kiện quan trọng của Kỳ Duyên nên mong mọi người tập trung cho Kỳ Duyên.

Nam Thư diện chiếc đầm đỏ không dây, khéo léo khoe vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Nam Thư diện chiếc đầm đỏ không dây, khéo léo khoe vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Trước đó, Nam Thư đang là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội khi bị một tài khoản tố cô là người thứ ba. Tuy nhiên Nam Thư phủ nhận các thông tin tiêu cực như là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của chủ tài khoản Z.D, không sử dụng chất kích thích, không có hình ảnh/clip nhạy cảm như những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. 

Đại diện của Nam Thư lên tiếng trong buổi làm việc: “Tin nhắn từ tài khoản *** nhắn tin cho Nam Thư dựng lên câu chuyện yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng. Khi chúng tôi kiểm tra thông tin số tài khoản này, chủ tài khoản là Đỗ Thị Ái V*. 

Chủ tài khoản này cũng thừa nhận lôi kéo cộng đồng mạng. Qua đó, chúng tôi đủ cơ sở khẳng định đoạn tin nhắn zalo lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội là không liên quan đến Nam Thư. Chủ tài khoản còn hăm doạ nếu như Nam Thư không chuyển tiền thì sẽ tiếp tục tải clip trên mạng về để vu khống Nam Thư”.

Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đối tác, gia đình, đồng nghiệp và khán giả sau thời gian dài giữ động thái im lặng.

“Tôi phải chờ đợi, phối hợp với cơ quan điều tra để làm việc. Vụ việc này đối với tôi không hề nhỏ. Tôi xin lỗi ba mẹ, khán giả. Vì một tháng qua, tôi không liên lạc với ba mẹ, chỉ biết im lặng. Tôi đã tìm mọi cách để giải quyết rõ ràng, minh bạch. Tôi xin lỗi anh chị em đồng nghiệp đã vô tình bị lôi vào câu chuyện này. Tôi cảm thấy rất áy náy. Tôi xin lỗi các học trò”, Nam Thư nói.

Để đảm bảo tính minh bạch và pháp lý cho tin nhắn mà tài khoản này gửi đến, phía Nam Thư đã lập vi bằng. Ngoài ra trong buổi làm việc, nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin sử dụng chất kích thích. Ngay sau đó, về phía chính thất có động thái mới trên trang Facebook cá nhân. Người này viết: “Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi”. 

Trên trang cá nhân, người tố cô liên tục đăng đàn những dòng trạng thái đầy ẩn ý, tố ngược những lý lẽ của Nam Thư trong buổi gặp gỡ truyền thông. Về phía Nam Thư, cô vẫn không đáp trả những bài đăng công kích mình. Nữ diễn viên từng đăng hình lộ diện trên trang cá nhân nhưng kiên quyết tắt tính năng bình luận. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Showbiz 24/10: Khả Ngân nhập viện cấp cứu do sốc phản vệ, Hoàng Thùy Linh lộ diện 1 năm “ở ẩn”

Khả Ngân bị dị ứng tất cả các loại thuốc giảm đau, nên bác sĩ kê toa không có thuốc giảm đau. Hoàng Thùy...

“Lần đầu tiên sau một thời gian dài, Arsenal có một chút bất ổn”

Pháo thủ chỉ thắng 3 trong 6 trận gần nhất tại Premier League. Phát biểu trên Planet Premier League Podcast, Graham Potter đã thảo...

Vận mệnh tuổi Dần: Sinh ngày nào thì giàu sang, phú quý?

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao cùng là tuổi Dần nhưng có người lại gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc...

Erik ten Hag có “vũ khí bí mật” để làm tổn thương Fenerbahce

Ở cuộc chạm trán Fenerbahce thuộc khuôn khổ vòng phân hạng Europa League, Manchester United sẽ làm khách trên sân Sukru Saracoglu mà không...

Nghịch lý bóng đá Indonesia, nữ Triều Tiên hạ đẹp Anh ở World Cup U17

Nghịch lý bóng đá IndonesiaBóng đá Indonesia đang thăng tiến mạnh mẽ, đội tuyển quốc gia nước này là đại diện Đông Nam Á...