2024-10-24 17:31:07
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI DẪN ĐẦU GIẢI BƠI LẶN VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2024

Tối ngày 20/10, lễ bế mạc Giải Bơi và Lặn vô địch quốc gia năm 2024 đã chính thức khép lại và để lại nhiều dư âm sâu sắc trong lòng người hâm mộ với sự tranh tài không ngừng nghỉ của các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ.

Kết quả chung cuộc cho thấy sự áp đảo của đoàn Thành phố Hồ Chí Minh ở nội dung bơi với 15 HCV, 9 HCB và 9 HCĐ. Đoàn Long An và Quân đội lần lượt giành vị trí Á quân và hạng Ba. Ở nội dung lặn, Hà Nội đã xuất sắc đứng đầu với 9 HCV, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai lần lượt giành vị trí thứ hai và ba.

Giải Bơi – Lặn vô địch quốc gia 2024 tổ chức tại Đà Nẵng. Nguồn: Báo Tổ Quốc.

Với sự góp mặt của các đơn vị, tỉnh, thành phố có phong trào bơi lặn phát triển mạnh như Hà Nội, Quảng Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh,… Giải Bơi và Lặn vô địch quốc gia năm 2024, được tổ chức bởi Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam (VASA) và Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng, đã trở thành một sân chơi lớn cho các vận động viên tài năng trên khắp cả nước.

Các vận động viên đã cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn qua nhiều nội dung thi đấu đa dạng, từ các cự ly ngắn 50m, 100m đến các cự ly dài 1500m ở môn bơi. Bên cạnh đó, các nội dung hỗn hợp và tiếp sức cũng đã mang đến những cuộc tranh tài vô cùng kịch tính. Ở môn lặn, các vận động viên đã tranh tài ở nhiều nội dung kỹ thuật khác nhau, từ lặn tự do đến lặn với các thiết bị hỗ trợ.

Cuộc thi đấu nội dung bơi ngửa 200m giữa các VĐV nữ. Nguồn: Báo Tin Tức.

Theo ông Phạm Hồng Lĩnh, Chủ tịch Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, chia sẻ rằng giải đấu được tổ chức với mong muốn không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích cho các vận động viên mà còn góp phần thúc đẩy phong trào bơi lặn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng, đặc biệt là trong việc nâng cao ý thức phòng chống đuối nước.

Kiều Giang

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

Đại chiến Arsenal – Liverpool mất 12 cầu thủ

Arsenal và Liverpool có nguy cơ không có đến 12 cầu thủ trong cuộc đối đầu tại vòng 9 Premier League vào tuần này...

Showbiz 24/10: Khả Ngân nhập viện cấp cứu do sốc phản vệ, Hoàng Thùy Linh lộ diện 1 năm “ở ẩn”

Khả Ngân bị dị ứng tất cả các loại thuốc giảm đau, nên bác sĩ kê toa không có thuốc giảm đau. Hoàng Thùy...

“Lần đầu tiên sau một thời gian dài, Arsenal có một chút bất ổn”

Pháo thủ chỉ thắng 3 trong 6 trận gần nhất tại Premier League. Phát biểu trên Planet Premier League Podcast, Graham Potter đã thảo...

Vận mệnh tuổi Dần: Sinh ngày nào thì giàu sang, phú quý?

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao cùng là tuổi Dần nhưng có người lại gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc...

Erik ten Hag có “vũ khí bí mật” để làm tổn thương Fenerbahce

Ở cuộc chạm trán Fenerbahce thuộc khuôn khổ vòng phân hạng Europa League, Manchester United sẽ làm khách trên sân Sukru Saracoglu mà không...