2024-10-23 13:08:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/23/nkunku-quyet-tam-ve-mat-cua-sancho-truoc-cuoc-dau-panathinaikos-1729663708582.jpg
Array

Nkunku quyết tâm; Vẻ mặt của Sancho trước cuộc đấu Panathinaikos

Các cầu thủ Chelsea đã có buổi tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Panathinaikos tại Conference League. Đoàn quân Enzo Maresca có màn khởi đầu ấn tượng ở đấu trường này với chiến thắng 4-2 trước Gent.

Dù chuỗi trận thăng hoa của họ vừa bị ngắt sau cuộc đại chiến Liverpool, nhưng với những gì đã thể hiện, Chelsea vẫn đang mang đến niềm tin lớn cho NHM.

Sở hữu đội hình giàu chiều sâu, đại diện thành London sẽ tiếp tục triển khai việc xoay tua nhân sự để đảm bảo việc trao cơ hội cho hầu hết các ngôi sao.

Reece James đã trở lại với thể trạng tốt nhất. Do vậy, anh hoàn toàn có thể được trao thêm cơ hội để làm quen với cảm giác bóng.

Levi Colwill sau khi ”hóa tội đồ” ở trận gặp Liverpool cũng muốn lập công chuộc lỗi. Cầu thủ người Anh hiện đang được xem như nhân tố không thể thay thế nơi đội hình Chelsea.

Christopher Nkunku cũng đã sẵn sàng để xuất phát ngay từ đầu. Ngôi sao người Pháp luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy ở các giải đấu cúp.

Sự quyết tâm thể hiện rõ trên gương mặt của trung vệ Benoit Badiashile. Cầu thủ sinh năm 2001 đang nỗ lực để có thể giành một vị trí chính thức nơi hàng thủ.

Gương mặt hớn hở của Jadon Sancho. Ngôi sao sinh năm 2000 đã có giai đoạn đầu đầy hứa hẹn và được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa.

Renato Veiga cũng đang tìm kiếm thêm cơ hội để chứng tỏ với Enzo Maresca.

Dễ dàng nhận thấy sự thoải mái xuất hiện trên sân tập Chelsea.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tottenham Hotspur vs AZ Alkmaar: Chiến thắng dễ dàng cho “Gà trống”

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00 (giờ Việt Nam), ngày 25/10- Địa điểm: Sân Tottenham Hotspur Nhận địnhỞ cuộc chạm trán West Ham...

Ứng viên thay Ten Hag phá vỡ im lặng, nói rõ khả năng chọn M.U

Manchester United vẫn chỉ đứng thứ 12 tại Premier League, chưa thắng trận nào tại Europa League và nhìn chung đang gặp khó khăn...

Chuyển nhượng tối 23/10: Barcelona nhắm Davies; Man City theo đuổi Raphinha

Barcelona nhắm DaviesBarcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Alphonso Davies từ Bayern Munich, theo Mundo Deportivo. Đội bóng xứ Catalan...

“Đó là thuyết âm mưu khi cho rằng có sự cố ý chống lại Arsenal”

Pháo thủ đã phải chịu thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này trước Bournemouth. Khoảnh khắc quyết định trong trận đấu là...

Nguyễn Huỳnh Như: “Làm màu cũng được, miễn sao người khác nhận được sự hỗ trợ thật sự là được”

Nguyễn Huỳnh Như: "Làm màu cũng được, miễn sao người khác nhận được sự hỗ trợ thật sự là được"