2024-10-23 12:51:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/23/4-rb-leipzig-players-liverpool-can-scout-in-champions-league-game-including-mohamed-salah-heir-1729660394673.jpg
Array

4 cầu thủ Leipzig để Liverpool ‘xem giò’: Người thừa kế Mohamed Salah

Liverpool sẽ trở lại đấu trường châu Âu vào giữa tuần này, đối đầu với RB Leipzig. The Reds sẽ tìm cách kéo dài khởi đầu toàn thắng của mình sau khi đã đánh bại AC Milan và Bologna. Liverpool đã rất quen thuộc với Leipzig. The Reds đã mua Dominik Szoboszlai và Ibrahima Konate từ câu lạc bộ Đức trong những năm gần đây và được đồn đoán với vô số cầu thủ khác.

Với việc Jurgen Klopp chuẩn bị trở thành Giám đốc bóng đá toàn cầu mới của Red Bull, hai bên sẽ có thể tiếp tục thực hiện những giao dịch. Dưới đây là 4 cầu thủ mà Lữ đoàn đỏ có thể để mắt tới ở Leipzig rạng sáng mai.

Liverpool sắp làm khách đến sân Leipzig.

Lutsharel Geertruida

Một cầu thủ mà Slot sẽ biết rất rõ. Lutsharel Geertruida gia nhập Leipzig vào mùa hè từ Feyenoord, anh đã dành nhiều thời gian chơi dưới trướng Slot – khoảng 3 năm rưỡi. Geertruida là một trong những cái tên đầu tiên được liên hệ với việc chuyển đến Liverpool vào mùa hè khi Slot đến Anfield thay Jurgen Klopp. Là một hậu vệ phải, anh cũng có khả năng chơi ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự, đã được so sánh với Sergio Ramos.

Hợp đồng của Geertruida có thời hạn đến năm 2029 nên tất nhiên không dễ để có được anh. Tuy nhiên, khi tương lai của Trent Alexander-Arnold đang không chắc chắn, Liverpool có thể cần tính đến mọi phương án.

Xavi Simons

Người hâm mộ chắc hẳn đã trở nên quen thuộc hơn với Xavi Simons sau EURO 2024, nơi anh đá chính thường xuyên cho Hà Lan trên đường vào bán kết. Cầu thủ 21 tuổi này đã để lại ấn tượng sâu sắc với một cú sút tuyệt đẹp vào lưới tuyển Anh, và Xavi từng được coi là người có thể thay thế Mohamed Salah. Anh đã có 3 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo cho đến nay trong mùa giải này.

Sau khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn với Leipzig, Xavi đã tái gia nhập câu lạc bộ theo một hợp đồng tạm thời khác. L’Equipe cho biết Simons không muốn trở lại PSG, vì vậy những đội khác vẫn có cơ hội, mặc dù anh có vẻ thích Leipzig hơn.

Xavi tiếp tục chơi cho Leipzig dưới dạng cho mượn.

Benjamin Sesko

Benjamin Sesko đã được đồn đoán về việc chuyển đến Premier League trong một thời gian. Ngoài Liverpool, Arsenal và Manchester United cũng được coi là những điểm đến tiềm năng cho tiền đạo này. Kết thúc mùa giải trước với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường, cầu thủ 21 tuổi đã có 6 bàn thắng sau 10 lần ra sân mùa giải hiện tại.

Lois Openda

Lois Openda thực sự đã khẳng định mình ở châu Âu vào mùa giải trước sau khi lập cú đúp tại Etihad vào lưới Manchester City. Tờ báo Tây Ban Nha Fichajes cho rằng LiverpoolChelsea đã cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Openda vào đầu năm nay, nhưng anh vẫn ở lại Leipzig. Openda đã có 5 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Đó là thuyết âm mưu khi cho rằng có sự cố ý chống lại Arsenal”

Pháo thủ đã phải chịu thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này trước Bournemouth. Khoảnh khắc quyết định trong trận đấu là...

Nguyễn Huỳnh Như: “Làm màu cũng được, miễn sao người khác nhận được sự hỗ trợ thật sự là được”

Nguyễn Huỳnh Như: "Làm màu cũng được, miễn sao người khác nhận được sự hỗ trợ thật sự là được"

2 tháng cuối năm 2024: 3 tuổi đón làn sóng may mắn ầm ầm, tiền về như thác đổ

Là một trong những con giáp may mắn nhất trong mùa đông năm 2024, người tuổi Thìn sẽ nhanh chóng thấy sự suôn sẻ...

3 đặc điểm của người có phúc đức lớn, hậu vận rất ổn

Nếu một người lúc nào cũng nỗ lực để cải thiện bản thân. Làm việc gì đó họ cũng tận tâm, tận lực, không...

3 loại cây trồng rắn mê như điếu đổ, nếu muốn bình an thì cần dẹp bỏ ngay

Đây là những loại cây trồng dẫn dụ loại rắn, có thể gây nguy hiểm cho gia đình.Bạch hoa xà Chỉ cần nghe tên, mọi...