2024-10-22 11:37:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/22/con-trai-le-giang-sau-12-nam-lay-vo-hon-8-tuoi-124739.jpg
Array

Con trai Lê Giang sau 12 năm kết hôn với vợ hơn 8 tuổi: “Cãi nhau hàng xóm cũng nghe”

Mới đây, Duy Phước đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tình tứ bên vợ hơn 8 tuổi. Kèm theo bức ảnh, anh viết: “Hai đứa khắc khẩu, ngang ngạnh, cãi nhau hàng xóm cũng nghe. Vậy mà thấm thoát cũng hơn 12 năm thôi. Ráng đi với tui lâu hơn nữa nha mình”.

con-trai-le-giang-sau-12-nam-lay-vo-hon-8-tuoi-1
Bài đăng của Duy Phước trên trang cá nhân

Trong những chia sẻ đầy chân thành và yêu thương này, Duy Phước cũng gửi những lời chúc ngọt ngào đến người phụ nữ của mình. Bài viết của nam ca sĩ – diễn viên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp, và hầu hết mọi người đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng Duy Phước – Trân Châu (tên thật là Lan Phương).

Duy Phước, sinh năm 1992, là con trai của nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang. Từ khi còn nhỏ, anh đã theo cha đi diễn hài khắp các sân khấu ở miền Nam và miền Bắc, được nhiều người yêu mến và đặt cho danh hiệu “thần đồng tấu hài” khi mới 6 tuổi.

Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, hai cha con Duy Phước và Duy Phương đã diễn tới 5-6 show mỗi đêm. Trong mùa cao điểm như lễ Tết, có những ngày họ diễn đến 12-14 show.

Khi đang ở đỉnh cao, Duy Phước bất ngờ quyết định ra ngoài thuê trọ ở tuổi 19, chỉ vì say đắm một người phụ nữ hơn mình 8 tuổi, là mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ. Người phụ nữ đó chính là Trân Châu, hiện là vợ của anh.

con-trai-le-giang-sau-12-nam-lay-vo-hon-8-tuoi-3
con-trai-le-giang-sau-12-nam-lay-vo-hon-8-tuoi-2

Trân Châu kết hôn và sinh con khi mới 17 tuổi, nhưng cuộc hôn nhân này đã nhanh chóng tan vỡ. Cô và Duy Phước quen nhau thông qua một nhóm bạn chung. Mặc dù mối tình của họ bị gia đình phản đối, Duy Phước vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình.

Khi quyết định ở bên Trân Châu, Duy Phước đã nhận toàn bộ trách nhiệm trong việc lo liệu cho cuộc sống của ba mẹ con cô. Anh đảm nhiệm mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình, bao gồm tiền thuê nhà, điện nước, học phí, ăn uống và đi lại.

Có những thời điểm không có show diễn, Duy Phước đã phải đối mặt với khó khăn và khủng hoảng, thậm chí phải mượn tiền từ bạn bè và anh em để chu cấp cho vợ và con gái riêng của cô.

Cả hai đã từng chia tay trong sáu tháng do áp lực và xung đột trong cuộc sống hôn nhân, khi Duy Phước còn rất trẻ. Tuy nhiên, sau khi tái hợp, họ đã yêu thương và hy sinh vì nhau nhiều hơn.

Năm 2021, Duy Phước và Trân Châu đón chào cô con gái đầu lòng. Từ khi vợ mang thai, Duy Phước đã chuyển sang ăn chay trường và hàng ngày tụng kinh niệm Phật cho đến nay.

Sau nhiều năm sống trong cảnh nhà trọ, Duy Phước được mẹ ruột, nghệ sĩ Lê Giang, mua cho một căn nhà để ổn định cuộc sống. Hiện tại, cuộc sống của cặp đôi rất hạnh phúc.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV U17 Kyrgyzstan đánh giá thực lực U17 Việt Nam

Vòng loại U17 châu Á 2025 có 42 đội được chia thành 10 bảng để thi đấu gồm 1 bảng 3 đội, 6 bảng...

Vì sao nhiều người kiêng dâng cúng thắp hương quả dưa hấu? Đại kỵ gì ở đây?

Dưa hấu là loại trái cây ngọt ngon nhưng nhiều người cho rằng chúng không phù hợp để thắp hương.Vì sao dưa hấu bị...

Ai không nên ăn xôi?

Xôi là món ăn quen thuộc đối với người Việt, thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn thường ngày. Tuy nhiên, không phải...

Luộc rau muống cứ cho thứ này vào trước rau mới xanh giòn, chẳng sợ thâm đen

Khi nước sôi đều, cho vào nước sôi 1 muỗng cà phê muối, khoáy tan rồi bỏ rau vào luộc khoảng 5 phút, đảm...

Những dấu hiệu báo trước điềm lành sắp đến, công danh, tình duyên rất vượng

Khi vận khí không tốt thì con người sẽ không vui, ngại nói, thích ở một mình. Nhưng bất chợt cảm thấy bản thân...