2024-10-22 11:40:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/22/do-de-van-nistelrooy-gui-thong-diep-den-ten-hag-1729572006835.jpg
Array

“Đồ đệ” Van Nistelrooy gửi thông điệp đến Ten Hag

Trưởng thành từ học viện Sunderland, Joe Hugill được Man Utd mang về với mức phí 300 nghìn bảng. Trước thềm mùa giải 2024/25, cầu thủ 21 tuổi được trao nhiều cơ hội. Anh ghi điểm trong mắt HLV Erik ten Hag bằng pha lập công vào lưới Rangers. Tuy nhiên, sau đó Joe Hugill bị mang cho mượn tại Wigan.

Theo thống kê, Joe Hugill ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận ra sân tại League One. Cầu thủ người Anh thừa nhận, những gì mình học được từ Ruud van Nistelrooy sẽ giúp ích cho sự phát triển sau này.

Hugill tự tin vì được Van Nistelrooy chỉ dạy.

Cố gắng hết sức để trở thành số 9 tại Man Utd là mơ ước của bao chàng trai trẻ, tôi luôn nỗ lực 100% cho mục tiêu ấy. Với Van Nistelrooy, thế hệ của anh ấy cách chút tôi không xa. Các cầu thủ đều biết đến Van Nistelrooy như một trong những người dứt điểm hay nhất Premier League”, M.E.N dẫn lời Joe Hugill.

Van Nistelrooy dạy tôi cách di chuyển tạo khoảng trống, giúp tôi bình tĩnh và hiểu ra mình cần làm gì ngay lập tức. Rất nhiều cầu thủ trong vai trò số 8 di chuyển, tạo cơ hội cho các cầu thủ số 9 bằng những đường tạt bóng. Hầu như Van Nistelrooy sẽ tự mình thị phạm các bài tập tấn công”, Joe Hugill nói thêm.

Ban huấn luyện Man Utd có nhiều xáo trộn khi chia tay HLV tiền đạo Benni McCarthy. Trước thềm mùa giải 2024/25, Ruud van Nistelrooy quyết định gia nhập khi nhận được đề nghị từ Erik ten Hag. Dù vậy, khả năng dứt điểm của những Joshua Zirkzee, Rasmus Hojlund chưa được cải thiện.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Man Utd đứng thứ 12 với 11 điểm. Thống kê chỉ ra, nửa đỏ thành Manchester chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn sau 8 vòng đấu. Trước mắt Man Utd là trận đấu gặp Fenerbahce thuộc khuôn khổ Europa League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Luộc rau muống cứ cho thứ này vào trước rau mới xanh giòn, chẳng sợ thâm đen

Khi nước sôi đều, cho vào nước sôi 1 muỗng cà phê muối, khoáy tan rồi bỏ rau vào luộc khoảng 5 phút, đảm...

Những dấu hiệu báo trước điềm lành sắp đến, công danh, tình duyên rất vượng

Khi vận khí không tốt thì con người sẽ không vui, ngại nói, thích ở một mình. Nhưng bất chợt cảm thấy bản thân...

Nghịch lý Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM

Thông tin từ trang Sao Star, thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP.HCM với bản hợp đồng được cho có mức phí...

Nhỏ dàu gió vào hành tây: Mẹo hay ai không biết quá phí

Chỉ vài giọt dầu gió nhỏ lên hành tây nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền hàng tháng.Vì sao nên nhỏ...

Người xưa dặn dò: “Nhà ở dù nhỏ hay to, 3 nơi này phải để trống, nếu không con cháu khó thành tài”

Người xưa dặn con cháu cần phải dọn dẹp sạch sẽ 3 nơi này thì gia đình mới vượng tài, vượng lộc.Đầu tiên là...