2024-10-20 16:12:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/20/giai-phong-rashford-la-nuoc-di-sang-suot-cua-ten-hag-tai-man-utd-1729414905492.jpg
Array

Giải phóng Rashford là nước đi sáng suốt của Ten Hag tại Man Utd

Chia sẻ trên Sky Sports, trung vệ Jonny Evans thừa nhận HLV Erik ten Hag đã tận dụng loạt FIFA Days để truyền đạt ý tưởng mới cho các cầu thủ. Sau khi cải thiện được khả năng phòng ngự, chiến lược gia người Hà Lan ưu tiên cho mặt trận tấn công. Jonny Evans nói thêm, Man Utd không muốn phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào.

Sau 3 trận liên tiếp không biết đến mùi ghi bàn tại Premier League, nửa đỏ thành Manchester đã chấm dứt cơn khát khi tiếp đón Brentford. Các bàn thắng của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến Marcus Rashford.

Rashford nỗ lực tìm lại bản ngã.

Ở màn đọ sức vừa qua, HLV Erik ten Hag quyết định giải phóng Marcus Rashford. Thay vì bám biên trái như các trận đấu trước đó, tiền đạo sinh năm 1997 được kéo sang cánh phải. Đôi khi, tuyển thủ Anh di chuyển khá tự do. Các thống kê cho thấy, Marcus Rashford có đóng góp vô cùng tích cực.

Số 10 của Man Utd chạm bóng tổng cộng 62 lần và tạo ra đến 4 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Đáng chú ý phải kể đến đường kiến tạo như đặt để Alejandro Garnacho thoát xuống ghi bàn. Bên cạnh đó, Marcus Rashford còn thực hiện 2 đường chuyền dài và 2 quả tạt chính xác.

Chứng kiến Marcus Rashford thi đấu, người hâm mộ dễ dàng nhận ra đôi chân của cầu thủ 26 tuổi trở nên thanh thoát hơn. Quãng nghỉ nhường chỗ cho loạt FIFA Days mang ý nghĩa quan trọng, đặc biệt với các cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý như Marcus Rashford. Trước khi kiến tạo, anh chỉ ghi được 1 bàn tại Premier League mùa này.

Có thời điểm, Marcus Rashford phải lên tiếng vì nhận về nhiều lời lẽ tiêu cực trên mạng xã hội. Từ vị thế “cậu bé vàng” và trên đà trở thành biểu tượng tại sân Old Trafford, Marcus Rashford sa sút thảm hại. Truyền thông Anh từng loan tin, nửa đỏ thành Manchester có ý định đẩy tiền đạo sinh năm 1997 sang PSG.

Cầu thủ người Anh sa sút ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin lớn vào cậu học trò. Một khi lấy lại được sự tự tin, Marcus Rashford sẽ trở thành ngòi nổ đáng gờm trên hàng công đội chủ sân Old Trafford. Đừng quên rằng trong mùa giải đầu tiên HLV Erik ten Hag nắm quyền, Marcus Rashford ghi đến 30 bàn và có 11 đường kiến tạo.

Bản thân HLV Erik ten Hag cũng tạm thoát khỏi vùng nguy hiểm sau khi Man Utd đánh bại Brentford. Ít nhất, nửa đỏ thành Manchester không thua trong hai trận gần nhất tại Premier League, đồng thời vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trước mắt Man Utd sẽ là mục tiêu giành chiến thắng đầu tay ở Europa League – nơi Fenerbahce của Jose Mourinho đang đón chờ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arne Slot: Liverpool phải cố gắng tối đa để giành chiến thắng

Liverpool đã vượt qua bài test hạng nặng mang tên Chelsea. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại The Blues với tỷ số...

Phil Thompson: Liverpool khiến Palmer ‘tắt điện’

Liverpool trở lại ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Mohamed Salah mở tỷ số trận đấu trước khi Nicolas...

Liverpool 2-1 Chelsea: Ngày của Curtis Jones, nỗi thất vọng hàng thủ The Blues

Ai hay nhấtTheo đánh giá của Whoscored, Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea. Anh...

Chelsea sở hữu tiền đạo chất lượng

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League kết thúc với thắng lợi thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Arne Slot...

V-League ở đâu trong khu vực về giá trị?

Quãng thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tục nhận những kết quả ảm đảm trên đấu trường khu vực lẫn châu lục....