2024-10-20 02:39:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/20/thang-nguoc-brentford-ten-hag-chi-ra-pham-chat-tuyet-voi-cua-man-united-1729366723496.jpg
Array

Thắng ngược Brentford, Ten Hag chỉ ra phẩm chất tuyệt vời của Man United

Đêm qua, Man United đã chính thức ngắt mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường khi đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League.

Mặc dù bị Bầy Ong vươn lên dẫn trước ở những phút bù giờ cuối hiệp 1 với pha lập công của Ethan Pinnock nhưng trong 45 phút cuối cùng, Quỷ Đỏ ghi liền 2 bàn thắng do công của bộ đôi tiền đạo Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund lần lượt ở các phút 47 cũng như 62, qua đó giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

HLV Ten Hag chắc chắn là một trong những người vui nhất bởi thắng lợi này sẽ giúp nhà cầm quân người Hà Lan giảm tải nhiều sức ép sau chuỗi phong độ thất vọng của đội nhà hơn 1 tháng qua.

Bình luận trên sóng BBC Sport sau trận, chiến lược gia 54 tuổi khẳng định kết quả này tô đậm tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Buổi chiều đáng nhớ để dành tặng người hâm mộ. Hiệp 2, chúng tôi đã thể hiện sự đoàn kết cao, chúng tôi thi đấu quyết tâm và có 2 bàn thắng tuyệt đẹp”, Ten Hag nói.

Ten Hag dành nhiều lời khen cho các học trò sau trận thắng Brentford.

Ba điểm giành được trước Brentford giúp Man United tích lũy được 11 điểm sau 8 trận, tạm thời vươn lên xếp thứ 11 trên BXH Premier League.

Sau trận đấu này, Quỷ Đỏ sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ trước khi có chuyến hành quân đến đất Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán chủ nhà Fenerbahce của cựu HLV Jose Mourinho thuộc khuôn khổ vòng phân hạng Europa League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Luis Enrique tiếc nuối cho sao trẻ

Trong khuôn khổ vòng 8 Ligue 1 giữa Paris Saint-Germain và Strasbourg, với việc nhiều trụ cột gặp vấn đề về thể trạng, huấn...

Erik ten Hag khen ngợi đôi cánh của Quỷ đỏ

Man United đã gặp không ít khó khăn khi tiếp Brentford trên sân nhà Old Trafford. Chính đội khách đã ghi bàn mở tỷ...

Thắng Celta Vigo, Ancelotti “ngả mũ” trước 1 cầu thủ Real

Trao đổi sau trận thắng Celta Vigo, HLV Carlo Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt đến Luka Modric - người vào...

Trang phục dạ hội của Hoa hậu Thanh Thủy tại Miss International 2024

Hoa hậu Thanh Thủy vừa công bố 8 bản vẽ dạ hội do NTK Lê Thanh Hòa thiết kế cho Miss International 2024, hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ tại Nhật Bản.

Hủy diệt Stuttgart, Vincent Kompany thách thức Hansi Flick

Bayern Munich sẽ đối đầu với Barcelona tại Catalonia vào ngày 23 tháng 10 trong trận đấu quan trọng của UEFA Champions League. Đây...