2024-10-19 23:39:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/19/man-united-2-1-brentford-de-ligt-noi-dien-man-trinh-dien-kinh-di-1729355938932.jpg
Array

Man United 2-1 Brentford: De Ligt nổi điên; Màn trình diễn kinh dị

Cầu thủ hay nhất trận

Brentford thua nhưng thủ thành Mark Flekken có ngày thi đấu xuất sắc. Nếu không có những pha cản phá của anh, Bầy ong có thể phải nhận về trận thua đậm hơn. Trước Man Utd, anh để lại màn trình diễn kinh dị khi có tới 9 pha cản phá thành công, với 5 pha cứu nguy trong vòng cấm địa. Không ngạc nhiên khi Sofa Score chấm anh 8,8 điểm – cao nhất trận. Whoscore cũng cho thủ thành này 8,3 điểm.

Man Utd trải qua thời khắc thót tim.

Ai tệ nhất?

Trong khi đó, Keane Lewis-Potter có ngày thi đấu thất vọng. Cánh trái của cầu thủ này không lên banh nổi, khiến Brentford hoàn toàn tê liệt hàng công. Sofa Score chấm anh 6,2 điểm – thấp nhất trận. Trong 66 phút trên sân, anh chỉ chạm bóng 19 lần nhưng có tới 5 lần mất bóng.

Thống kê chiến thuật

Man Utd sa sút, song vẫn được đánh giá cao hơn khi được chơi trên sân nhà. Thực tế, họ thực sự tự tin cầm bóng. Trong hiệp một, thầy trò HLV Erik ten Hag kiểm soát tốt hơn với 54%, nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Brentford. Họ tung ra 10 cú sút, tạo ra 0 cơ hội ngon ăn, so với đội chủ khách tung ra 6 pha dứt điểm và có 1 cơ hội ngon ăn.

Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của Man Utd chỉ đạt 0,28 so với 0,83 của đội khách. Tổng số đường chuyền của Man Utd trong 45 phút đầu là 256, còn Brentford là 222. Trong khi đó, Man Utd có 11 lần tắc bóng, với Brentford là 5 lần.

Sau giờ nghỉ, Man Utd kiểm soát bóng ít hơn với 48%, phản ánh việc Bầy ong phải nỗ lực cầm bóng để tìm bàn gỡ. Man Utd tung ra 13 cú sút, chắt chiu tốt hơn khi tạo ra 3 cơ hội ngon ăn và ghi 2 bàn. Ngược lại, Brentford có 2 cú sút và 0 lần tạo cơ hội ngon ăn.

Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của Man Utd lúc này lên tới 1,21 so với 0,16 của đội khách. Tổng số đường chuyền của Man Utd trong hiệp hai là 233, còn Brentford là 258. Trong khi đó, số pha tắc bóng của Man Utd là 13, còn Brentford là 10. Rõ ràng Man Utd sửa sai trong khâu tấn công và có được điều mình cần.

Garnacho có trận đấu hay.

Điểm nóng

Phút 11, một sự cố xảy ra trên sân Old Trafford. Cụ thể, Matthijs De Ligt lao ra cản phá bóng một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, đầu của trung vệ người Hà Lan va chạm với đầu gối của cầu thủ Brentford. Lúc này, drama nổ ra.

Ở những phút cuối hiệp một, máu De Ligt chảy ra không ngừng. Trọng tài yêu cầu anh phải ra ngoài sân để xử lý vết thương. Hành động này lặp lại 2 lần. Đó cũng là lúc Man Utd thủng lưới. Phút 45+5, ngay khi De Ligt vừa rời sân, Ethan Pinnock bật cao đánh đầu tung lưới Man Utd.

Bên ngoài đường biên, HLV Erik ten Hag và đội ngũ huấn luyện tức giận tranh cãi với trọng tài bàn. Cựu HLV Ajax bị phạt thẻ vàng. De Ligt cũng tức giận đá vào quả bóng.

Rất may cho Man Utd khi họ không thua trận này. Với sự xuất sắc của Alejandro Garnacho, Quỷ đỏ ngược dòng thắng 2-1. Anh có 1 bàn, thực hiện 2 pha tạo cơ hội ngon ăn và tung ra tới 5 cú sút. Sofa Score chấm Ganarcho 8,2 điểm, cao nhất bên phía Man Utd.

Thắng trận này, Man Utd tạm thời leo lên vị trí thứ 10 trên BXH Premier League với 11 điểm, kém top 4 khoảng cách 6 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hạ Brentford, Ten Hag bất ngờ nhắc đến McTominay

Phát biểu sau trận thắng Brentford, HLV Erik Ten Hag khẳng định mình rất hài lòng với những gì Manchester United đã thể hiện...

Chấm điểm Arsenal 0-2 Bournemouth: Thống kê sốc và những sai lầm cá nhân

Làm khách đến sân Vitality của Bournemouth sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG thuộc khuôn khổ vòng 8...

Tân binh Arsenal ra mắt ấn tượng, Arteta thừa nhận khác biệt với Odegaard

Vấn nạn chấn thương khiến Arsenal buộc phải xoay tua đội hình. Hành quân đến sân Vitality, The Gunners sử dụng tuyến giữa lạ...

Thắng ngược Brentford, Ten Hag chỉ ra phẩm chất tuyệt vời của Man United

Đêm qua, Man United đã chính thức ngắt mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường khi đánh bại Brentford 2-1...

Thực hư chuyện Howard Webb can thiệp khiến Saliba bị đuổi khỏi sân

Phút 30 trận Bournemouth gặp Arsenal, William Saliba ngăn cản cơ hội ghi bàn rõ rệt của một cầu thủ đội chủ nhà. Ban...