2024-10-19 23:23:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/19/leverkusen-2-1-frankfurt-1729352797746.jpg
Array

Leverkusen 2-1 Frankfurt: Boniface bỏ lỡ penalty; Người nhện trong khung gỗ

Cầu thủ hay nhất trận

2 cầu thủ ghi 2 bàn thắng đầu tiên của trận đấu là Omar Marmoush và Robert Andrich đều nhận điểm số 8,1 từ trang Sofascore.

Marmoush là người mở tỷ số cho Frankfurt trên chấm penalty, ngoài ra anh còn có 1 cú sút trúng khung gỗ. Cầu thủ này thể hiện sự khéo léo với 4/4 lần qua người thành công, chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 81% và thắng 10/15 pha đấu tay đôi.

Andrich có màn trình diễn xuất sắc không kém với 98% chuyền bóng thành công, trong đó có 1 đường chuyền quan trọng và 3 đường chuyền dài. Anh có 1 pha giải vây và 3 lần tắc bóng.

Andrich san hòa tỷ số.

Ai tệ nhất?

Tiền vệ đội khách Junior Dina Ebimbe nhận điểm số thấp nhất trên sân (6,4) và bị thay ra sau 70 phút. Trong thời gian trên sân, anh chỉ chạm bóng 31 lần, có 18 đường chuyền thành công, không đóng góp nhiều vào phòng ngự, trong khi trao cho đối phương một quả penalty vào đầu trận.

Thống kê chiến thuật

Đây là một trận đấu khá cân bằng giữa hai đội bóng đang thể hiện tốt ở Bundesliga. Trong hiệp 1, hai bên cầm bóng gần như ngang nhau (51% – 49%) nhưng Bayer dứt điểm nhiều hơn (13 so với 4), có số bàn thắng kỳ vọng lớn hơn (1,55 so với 0,96). Bayer có 245 đường chuyền và thực hiện 7 lần tắc bóng. Con số của Frankfurt là 239 và 6.

Sang hiệp 2, thời gian kiểm soát bóng của Bayer tăng lên thành 56%, họ dứt điểm 14 lần và các cú sút cũng nguy hiểm hơn, có 2,2 bàn thắng kỳ vọng. Bayer vẫn chuyền bóng nhiều hơn (297 so với 231), cả hai đội đều thực hiện 8 pha tắc bóng ở hiệp đấu này. Màn trình diễn chất lượng sau giờ nghỉ đã mang đến cho đội chủ nhà thắng lợi ngược dòng xứng đáng.

Điểm nóng

Boniface sút hỏng penalty đầu trận.

Victor Boniface đã gây thất vọng nặng nề ở phút thứ 9 khi bỏ lỡ tình huống penalty, khi đội khách có bàn từ tình huống tương tự, áp lực càng đè nặng lên anh. Tuy nhiên, tiền đạo này đã lập công chuộc tội với bàn thắng ấn định kết quả 2-1 cho trận đấu.

Thực tế, anh vẫn có 80 phút chơi tốt với 3 cú sút trúng khung thành khác, số bàn thắng kỳ vọng lên đến 1,97, tạo ra 2 cơ hội lớn. Tiền đạo này chỉ có 13 đường chuyền thành công nhưng trong đó có 3 đường chuyền quan trọng. Boniface có đóng góp 1 pha tắc bóng.

Thủ môn Kevin Trapp cũng là cái tên đáng nhắc đến với pha cản phá penalty của Boniface, tổng cộng có đến 7 pha cản phá trong cả trận đấu. Anh thắng 1/1 tình huống không chiến và cũng có 1 pha giải vây.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Hôm nay, Arsenal nhớ cậu ấy biết bao”

Theo quan điểm đến từ Jamie Redknapp, trước thời điểm William Saliba rời sân vì thẻ đỏ, Arsenal vốn đã chơi tệ trong cuộc...

Hạ Brentford, Ten Hag bất ngờ nhắc đến McTominay

Phát biểu sau trận thắng Brentford, HLV Erik Ten Hag khẳng định mình rất hài lòng với những gì Manchester United đã thể hiện...

Chấm điểm Arsenal 0-2 Bournemouth: Thống kê sốc và những sai lầm cá nhân

Làm khách đến sân Vitality của Bournemouth sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG thuộc khuôn khổ vòng 8...

Tân binh Arsenal ra mắt ấn tượng, Arteta thừa nhận khác biệt với Odegaard

Vấn nạn chấn thương khiến Arsenal buộc phải xoay tua đội hình. Hành quân đến sân Vitality, The Gunners sử dụng tuyến giữa lạ...

Thắng ngược Brentford, Ten Hag chỉ ra phẩm chất tuyệt vời của Man United

Đêm qua, Man United đã chính thức ngắt mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường khi đánh bại Brentford 2-1...