2024-10-19 23:17:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/19/hang-cong-mu-lot-xac-trong-tran-thang-brentford-1729354639106.jpg
Array

Hàng công M.U lột xác trong trận thắng Brentford

Với lợi thế sân nhà, M.U nhập cuộc rất quyết tâm trước Brentford. Quỷ Đỏ tạo ra sức ép khủng khiếp lên phía vòng cấm địa đối thủ.

Những pha tổ chức tấn công của Quỷ Đỏ chủ yếu đến từ những pha xuống biên của Alejandro GarnachoMarcus Rashford. Với tốc độ tốt, bộ đôi này thường xuyên nhận những đường chuyền thuận lợi từ đồng đội để có những tình huống đột phá, tiếp cận vòng cấm địa Brentford.

Trong hiệp 1, có nhiều thời điểm bóng chỉ lăn bên phía phần sân của Brentford. Việc M.U tạo ra sức ép lớn, việc hàng loạt cơ hội đến với họ như một lẽ tất yếu.

Quỷ Đỏ tung ra tới 10 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương trong nửa đầu trận đấu. Nhưng một lần nữa, M.U cho thấy khả năng tận dụng cơ hội có vấn đề. Chỉ 3 trong 10 pha dứt điểm kể trên đi trúng đích và bị Mark Flekken dễ dàng hóa giải.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, M.U phải trả giá. Những phút bù giờ hiệp 1, Brentford ghi bàn sau tình huống tổ chức đá phạt góc. Trung vệ Ethan Pinnock điền tên mình lên bảng tỉ số với cú đánh đầu khiến Andre Onana chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Nhận gáo nước lạnh nhưng HLV Erik Ten Hag vẫn biết cách sốc lại tinh thần các học trò khi bước vào giờ nghỉ. Để rồi Quỷ Đỏ chơi tốt trong hiệp 2.

Ngay ở phút 47, M.U gỡ hòa. Rashford có quả treo bóng chính xác vào khu vực cấm địa để cho Garnacho dứt điểm 1 chạm tung lưới Brentford.

Hưng phấn sau bàn thắng, Quỷ Đỏ chơi thăng hoa ở quãng thời gian sau đó. Những cơ hội liên tiếp xuất hiện. Và tới phút 64, Rasmus Hojlund ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Hojlund ghi bàn thắng đầu tiên mùa này.

Christian Eriksen có đường chuyền xuyên tuyến, Bruno Fernandes vẩy má ngoài tinh tế cho tiền đạo người Đan Mạch thoát xuống trống trải. Số 9 bình tĩnh bấm bóng qua đầu Mark Flekken, qua đó đánh dấu bàn thắng đầu tiên mùa này.

Có được lợi thế dẫn bàn, M.U không giảm nhịp độ trận đấu mà vẫn tạo ra sức ép lớn. Có lẽ họ hiểu rằng một trong những cách phòng ngự tốt nhất là tấn công.

Nếu may mắn hơn, Quỷ Đỏ đã có thể có thêm bàn thắng. Còn sức phản kháng yếu ớt từ Brentford trong quãng thời gian cuối trận không đủ để có được trận hòa. Chung cuộc, M.U thắng Brentford với tỉ số 2-1.

Màn trình diễn của hàng công M.U trận này xứng đáng nhận được những lời khen. Quỷ Đỏ tung ra 23 pha dứt điểm cả trận, 11 lần bóng đi trúng đích. Và họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng. Đây mới chỉ là lần thứ hai tại Premier League mùa này họ ghi được nhiều hơn 1 bàn trong 1 trận đấu.

Bài viết mới nhất

“Hôm nay, Arsenal nhớ cậu ấy biết bao”

Theo quan điểm đến từ Jamie Redknapp, trước thời điểm William Saliba rời sân vì thẻ đỏ, Arsenal vốn đã chơi tệ trong cuộc...

Hạ Brentford, Ten Hag bất ngờ nhắc đến McTominay

Phát biểu sau trận thắng Brentford, HLV Erik Ten Hag khẳng định mình rất hài lòng với những gì Manchester United đã thể hiện...

Chấm điểm Arsenal 0-2 Bournemouth: Thống kê sốc và những sai lầm cá nhân

Làm khách đến sân Vitality của Bournemouth sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG thuộc khuôn khổ vòng 8...

Tân binh Arsenal ra mắt ấn tượng, Arteta thừa nhận khác biệt với Odegaard

Vấn nạn chấn thương khiến Arsenal buộc phải xoay tua đội hình. Hành quân đến sân Vitality, The Gunners sử dụng tuyến giữa lạ...

Thắng ngược Brentford, Ten Hag chỉ ra phẩm chất tuyệt vời của Man United

Đêm qua, Man United đã chính thức ngắt mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường khi đánh bại Brentford 2-1...