2024-10-19 09:32:12
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/19/khoi-dau-cua-toi-tai-man-united-kha-tot-1729304962479.jpg
Array

Van de Beek: “Khởi đầu của tôi tại Man United khá tốt”

Donny van de Beek từng là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng ở những ngày đầu tiên gia nhập Man United. Đáng tiếc, tiền vệ người Hà Lan có sự nghiệp lận đận trong màu áo Quỷ đỏ.

Mùa hè qua, Van de Beek chia tay Man United, gia nhập Girona FC. Mới đây, chia sẻ với tờ The Athletic, Van de Beek hồi tưởng lại quãng thời gian khoác áo Man United:

“Khởi đầu của tôi tại Man United khá tốt. Tôi làm rất tốt, thế nhưng sau đó tôi không được ra sân thi đấu. Đôi khi mọi việc diễn ra suôn sẻ, đôi khi điều đó không diễn ra theo ý muốn của bạn. Nguyên nhân có thể do những lý do khác nhau. Đó là một phần của bóng đá”.

Girona, mọi người đều rất thân thiết, họ đều biết nhau. Đó là điều khác lạ so với những gì tôi chứng kiến ở các đội bóng khác. Bạn sẽ có cảm giác như bản thân đang ở nhà vậy”.

“Girona có tham vọng vươn lên. Những điều này đều giúp ích cho tôi. Đây là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Những năm qua tôi đối mặt không ít khó khăn”.

Bên cạnh phong độ trồi sụt thất thường, chấn thương đã ảnh hưởng đến Van de Beek. Girona đã hoàn tất hợp đồng trị giá 500.000 euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Bản hợp đồng có thể tăng lên 10-15 triệu euro nếu cộng thêm tiền thưởng.

Mùa giải năm nay, Girona xếp thứ 11 trên BXH La Liga sau 9 vòng đấu. Đội bóng của Van de Beek sẽ chạm trán Real Sociedad cuối tuần này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chelsea là bài kiểm tra đầu tiên, và Arne Slot tò mò muốn xem kết quả

Giới truyền thông xứ sở sương mù không hề cường điệu khi nhận định chuyến làm khách trên sân Anfield của Chelsea vào Chủ...

Phụ nữ tinh tế luôn thể hiện 5 điều này trước mặt đàn ông

Dưới đây là 5 điều mà phụ nữ tinh tế thường thể hiện trước mặt đàn ông, khiến họ luôn được ngưỡng mộ và...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 19/10: HLV Kim Sang-sik ‘xem giò’ Công Phượng; Sao HAGL háo hức sát cánh cùng Hoàng Đức

HLV Kim Sang-sik 'xem giò' Công Phượng: Chiều 19/10, HLV Kim Sang-sik của ĐT Việt Nam sẽ có mặt trên sân Đồng Xoài để...

AS báo tin, “khao khát của M.U” sẵn sàng xuất trận cho Barcelona

Barcelona đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải, với một loạt trận đấu quan trọng sắp diễn ra ở các đầu...

Cuối tuần vào bếp thử ngay 5 món ngon từ lòng lợn này, cả nhà thích mê

Dưới đây là 5 món ngon từ lòng lợn mà bạn nhất định phải thử.Lòng lợn là một nguyên liệu quen thuộc trong ẩm...