2024-10-19 06:46:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/19/doat-3-diem-nuri-sahin-chi-ro-yeu-to-dortmund-can-cai-thien-1729295199154.jpg
Array

Đoạt 3 điểm, Nuri Sahin chỉ rõ yếu tố Dortmund cần cải thiện

Borussia Dortmund có chiến thắng sít sao trước St Pauli ở trận đấu sớm thuộc vòng 7 Bundesliga. Ramy Bensebaini và Serhou Guirassy lần lượt lập công, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Dortmund. Trong khi đó, Eric Smith ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nuri Sahin leo lên vị trí thứ 4 trên BXH, nhỉnh hơn đội xếp thứ 5 Freiburg một điểm, đồng thời chơi nhiều hơn một trận.

Phát biểu với DAZN sau trận đấu, HLV Nuri Sahin cho hay: “Nếu Borussia Dortmund muốn trở thành một đội bóng hàng đầu, nằm trong top BXH, chúng tôi phải thể hiện 100% năng lực với mật độ chơi 3 ngày/trận. Dortmund phải phòng ngự tốt hơn“.

Sahin chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Dortmund đáng lẽ phải ghi thêm ít nhất một bàn nữa trong hiệp hai. Chúng tôi trả giá khi để đội bạn chọc thủng lưới. Sau đó, Dortmund lại tiếp tục vươn lên”.

Điều khiến tôi ấn tượng nhất là các cầu thủ Dortmund vẫn bình tĩnh, không trở nên hỗn loạn sau bàn gỡ hòa”.

Sân nhà Signal Iduna Park trở thành điểm tựa vững vàng của Dortmund ở giải quốc nội Bundesliga. Trong khi đó, tân binh St Pauli có khởi đầu khó khăn khi trở lại giải đấu cao nhất nước Đức.

Sau 7 vòng đấu mùa này, St Pauli xếp thứ 16 trên BXH, giành vỏn vẹn 1 chiến thắng, nhận 5 thất bại. Ở vòng đấu tiếp theo, St Pauli chạm trán VfL Wolfsburg, trong khi Dortmund hành quân đến sân nhà Augsburg.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Tôi chưa thấy HLV Kim Sang-sik thử nghiệm sơ đồ mới”

Tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Kim Sang-sik với chuỗi 4 trận liền không thắng, trong đó...

Loại cây dại xưa nhổ bỏ, nay đem làm gỏi ngon giòn thanh mát

Lục bình, với tên khoa học là Eichhornia crassipes, là một loại thực vật thủy sinh sống nổi trên mặt nước. Đây là loại...

Từ ngày 21/10 đến Tết, 4 con giáp giẫm lên tiền mà sống, của ăn của để 3 đời không hết

4 con giáp sẽ đón nhận sự thay đổi lớn về tài vận, và sự xuất hiện của tuyết báo hiệu sự khởi đầu...

4 người ở gần bạn sẽ quyết định sự thành bại của cuộc đời bạn, họ là những ai?

Nếu như những người bạn ở xung quanh bạn khao khát kiến thức thì chắc chắn họ sẽ thúc đẩy, truyền cảm hứng để...

Rời Man United, bầu trời mới mở ra với Greenwood

Cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Mason Greenwood là một trường hợp tiêu biểu ở làng bóng đá hiện...