2024-10-16 11:14:51
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/16/ss-104030.png

Biti’s hunter “bước tới” thay đổi nhận diện trở thành thương hiệu thời trang

Tám năm mang niềm tự hào viết tiếp giấc mơ “Nâng niu bàn chân Việt”, đồng hành cùng bước chân người trẻ “Đi để trở về” và mang trong mình nguồn cảm hứng bất tận #ProudlyMadeinVietnam, Biti’s Hunter luôn thôi thúc bản thân tiến về phía trước, mạnh mẽ bước tới mọi nơi mình muốn với niềm tin rằng không nơi nào ta không thể tới. Và giờ đây, Biti’s Hunter tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ với niềm tin mạnh mẽ về việc họ có thể tiến xa như thế nào trên con đường chinh phục thế giới.

ss

Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

Đó là một hành trình với rất nhiều cảm xúc bên trong, từ những run sợ, hoài nghi, lạc lõng, thình thịch,… đến sôi sục, dạn dĩ và vỡ oà. Cảm xúc dồn dập chỉ cách tương lai phía trước trong tích tắc của một bước chân; hành trình đó không mấy dễ dàng, không ai dám chắc nhưng Biti’s Hunter hiểu rằng nếu không tiếp tục bước tới thì sẽ không có gì mới. “Không bước tới – Không gì mới” vừa là thông điệp Biti’s Hunter muốn gửi gắm đến mọi người, vừa chính là tuyên ngôn cho sự chuyển mình của Biti’s Hunter, trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách với mong muốn khơi gợi cảm hứng, đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ.

“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Sự tương đồng về giá trị, có chung mục tiêu, việc chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách chính là một quyết định không chỉ mang tính chiến lược kinh doanh mà còn là nơi khẳng định tinh thần luôn “bước tới”, cố gắng và sẵn sàng cho khát khao chinh phục thế giới, truyền cảm hứng để người trẻ Việt tự tin chinh phục mọi nơi mình đi tới. Và cùng với bộ nhận diện mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến thế giới, thông báo về một hành trình bước tới mới mẻ của Biti’s Hunter.” – Bà Vưu Lệ Quyên – CEO của Biti’s chia sẻ.

grg

Bên cạnh những mẫu giày đặc trưng, Biti’s Hunter giới thiệu nhiều dòng sản phẩm thời trang mới.

Năm 2016 đánh dấu cho một sự thay đổi lớn của Biti’s khi chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Với những chiến dịch truyền thông ấn tượng và đúng hướng, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán, cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam lẫn trên toàn cầu như The ONE show Global, M-Ad Stars, AdFest, PR Asia Awards, SMARTIES Awards,… và là thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD năm 2017. Trong những giai đoạn khó khăn của đại dịch và suy thoái kinh tế, Biti’s Hunter vẫn giữ vững được hình ảnh một thương hiệu không ngừng nỗ lực vượt qua những áp lực.

Bên cạnh đó, Biti’s Hunter đã liên tiếp kết hợp với nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng đại chúng trong những chiến dịch đồng hành và tiếp bước cùng người trẻ như chiến dịch “Đi để trở về” (từ năm 2017) với Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Hoàng Dũng,…; chuỗi dự án “Proudly Made in Vietnam” (từ 2019), triển lãm tôn vinh những giá trị Việt “Tiếp bước tiến” (2022), và gần đây nhất là dự án “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ” vào đầu năm 2024 đến nay vẫn liên tục được nhắc đến trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Mỗi chiến dịch là một lần dám bước tới của Biti’s Hunter trên hành trình không ngừng sáng tạo và “thắp lửa” cho niềm tự hào Việt.

ff

Biti’s Hunter thế hệ mới tiếp tục “bước tới” với tinh thần sáng tạo không ngừng.

Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao đi một lời chào, trao đi một sự kết nối, và là một bước tới trong hành trình khát khao vươn đến những tầm cao bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam. Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới. Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ là câu chuyện của một doanh nghiệp, mà là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 16/10: ĐT Việt Nam tụt hạng trầm trọng; Indonesia thua vì quá kiêu ngạo

Sao gốc Hà Lan chỉ trích Trung Quốc hèn nhát: Tối 15/10, ĐT Indonesia bị "dội một gáo nước lạnh" sau khi bất ngờ...

Chuyên gia khuyên Maresca trao cơ hội cho 1 cái tên

Ở phiên chợ hè vừa qua, nhằm tăng cường chiều sâu nơi hàng tiền vệ, Chelsea đã chiêu mộ Kiernan Dewsbury-Hall từ Leicester City...

Tận hưởng chất điện ảnh đỉnh cao cùng Sony Bravia 9 – “King Of Miniled TV” gây sốt toàn cầu

[TP Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 09 năm 2024] Tại sự kiện TV Shootout lần thứ 20 do Value Electronics tổ chức tại Mỹ, Sony đã xuất sắc giành trọn hai giải thưởng “King of TV 2024”.

Cáo buộc hiếp dâm của Mbappe: “10.000 camera trong khách sạn cho biết điều gì đã xảy ra”

Kylian Mbappe đã bị phát hiện ở Stockholmn hồi tuần trước, sau khi anh đi ăn tối với một nhóm bạn tại nhà hàng...

Luộc ngô thêm thứ này, không cần cho đường ngô vẫn ngọt mềm, thơm nức

Khi luộc ngô, ngoài nước, bạn nên cho thêm một nguyên liệu đặc biệt để hạt ngô được mềm thơm, ngọt đậm hơn.Luộc ngô...