2024-10-16 09:51:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/15/z5932959056015_5cfd812ac83d7c591d3d56afeda8689d-180439.jpg
Array

Đám cưới khủng của cặp đôi Cần Thơ: Cô dâu nhận 13 cây vàng, 3 sổ đỏ, hé lộ câu chuyện tình yêu đặc biệt

Gần đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của một đám cưới hoành tráng của cặp đôi tại Cần Thơ. Cô dâu Lai Nguyệt Xuân (sinh năm 2002) và chú rể Ngô Ngọc Duy (sinh năm 1992) đã có một đám cưới gây chú ý cộng đồng mạng với những sính lễ “khủng”.

dam-cuoi-khung-cua-cap-doi-can-tho-co-dau-nhan-13-cay-vang-3-so-do-he-lo-cau-chuyen-tinh-yeu-dac-biet
Lễ cưới được cặp đôi chuẩn bị trong 5 tháng

Lễ vu quy của cặp đôi diễn ra vào ngày 13/10 tại nhà gái, theo sau là lễ cưới tại nhà trai vào ngày 14/10. Hình ảnh cô dâu Lai Nguyệt Xuân đeo vàng trĩu cổ, trĩu tay đã nhanh chóngthu hút sự chú ý  trên mạng xã hội . Nhiều người không khỏi trầm trồ trước 6 tráp sính lễ mà nhà trai mang đến, bao gồm 10 cây vàng, 1 cặp nhẫn hột xoàn và 1 sổ đỏ. Đáp lại, gia đình nhà gái cũng không kém cạnh khi trao tặng cặp đôi 3 cây vàng cùng 1 sổ đỏ. Tổng cộng, cặp đôi Cần Thơ nhận được 13 cây vàng và 3 sổ đỏ và nhiều món quà giá trị khác từ hai bên gia đình.

dam-cuoi-khung-cua-cap-doi-can-tho-co-dau-nhan-13-cay-vang-3-so-do-he-lo-cau-chuyen-tinh-yeu-dac-biet
Hình ảnh cô dâu Lai Nguyệt Xuân đeo 13 cây vàng gây sốt cộng đồng mạng
dam-cuoi-khung-cua-cap-doi-can-tho-co-dau-nhan-13-cay-vang-3-so-do-he-lo-cau-chuyen-tinh-yeu-dac-biet
Sính lễ khủng của 2 bên gia đình

Với số lượng vàng và sổ đỏ lớn như vậy, cộng đồng mạng không ngừng bình luận và “xin vía” cô dâu mong ước nhận được sính lễ lớn như vậy trong ngày cưới của mình.

Đằng sau sự xa hoa của lễ cưới, ít ai biết rằng cặp đôi Ngô Ngọc Duy và Lai Nguyệt Xuân đã phải trải qua một hành trình dài đấu tranh để có thể đến với nhau và sống thật với giới tính của mình. Ngô Ngọc Duy là người chuyển giới từ nữ sang nam, còn cô dâu Nguyệt Xuân là đồng tính nữ.

dam-cuoi-khung-cua-cap-doi-can-tho-co-dau-nhan-13-cay-vang-3-so-do-he-lo-cau-chuyen-tinh-yeu-dac-biet
Ngọc Duy chia sẻ được bố mẹ chấp nhận là niềm vui gấp 10 lần quà cưới

Ngọc Duy chia sẻ rằng, từ khi còn nhỏ, anh đã cảm thấy mình không thuộc về giới tính nữ. Gia đình từng rất sốc khi anh quyết định cắt tóc, ăn mặc như nam giới và công khai giới tính thậ Đặc biệt, mẹ anh đã khóc suốt một tháng vì không thể chấp nhận sự thay đổi này, do Duy là con gái út duy nhất trong gia đình có bốn anh trai. Bố mẹ anh từng rất vui mừng khi sinh được một cô con gái. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ từ các anh trai và sự nỗ lực tự lập trong cuộc sống, Duy dần thuyết phục được bố mẹ chấp nhận giới tính thật của mình. Anh tâm sự rằng, điều khiến anh hạnh phúc nhất không phải là số vàng hay quà cưới, mà là tình yêu và sự chấp nhận từ gia đình hai bên.

 “So với niềm vui khi được tặng quà, niềm vui được bố mẹ hai bên đồng ý cho yêu, cho cưới của tụi mình nhiều gấp 10 lần”, Ngọc Duy tâm sự.

dam-cuoi-khung-cua-cap-doi-can-tho-co-dau-nhan-13-cay-vang-3-so-do-he-lo-cau-chuyen-tinh-yeu-dac-biet
Cặp đôi hạnh phúc với đám cưới được tổ chức trọn vẹn

Ngọc Duy và Nguyệt Xuân đã có một đám cưới trọn vẹn, được tổ chức theo đúng các nghi thức truyền thống Việt Nam. Từ lễ dạm ngõ, lễ ăn hỏi đến tiệc cưới chính, tất cả đều được chuẩn bị chu đáo với sự góp mặt của đông đảo họ hàng, bạn bè. Được biết, cặp đôi đã dành 5 tháng để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ cả hai bên gia đình.Nhà trai đã chuẩn bị 40 mâm tiệc, trong khi nhà gái cũng góp thêm 40 mâm, tạo nên một buổi tiệc linh đình với sự tham gia của khoảng 80 bàn khách mời. Sự ấm áp, tình cảm từ hai bên gia đình khiến cặp đôi không khỏi xúc động.

dam-cuoi-khung-cua-cap-doi-can-tho-co-dau-nhan-13-cay-vang-3-so-do-he-lo-cau-chuyen-tinh-yeu-dac-biet

Ngọc Duy chia sẻ rằng khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lễ cưới chính là lúc bố mẹ hai bên nắm tay nhau, dặn dò cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau: “Khoảnh khắc khiến mình cảm động nhất trong ngày cưới là bố mẹ hai bên cầm tay các con, dặn dò tụi mình phải yêu thương, sống hạnh phúc bên nhau. Bố mẹ sẵn sàng bỏ qua những lời dị nghị để chúng mình có một đám cưới đúng nghĩa như các cặp đôi khác”.

Hiện tại, vợ chồng Ngọc Duy và Nguyệt Xuân đang kinh doanh một quán cà phê nhỏ tại Cần Thơ. Cả hai mong muốn xây dựng một tổ ấm hạnh phúc và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc.

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 tuổi số đỏ nhất tháng 11, cầu được ước thấy, sự nghiệp vượng phát

Nói về vận trình trong tháng 11, tử vi 12 con dự báo rằng 3 tuổi này có bước ngoặt lớn trên con đường...

Thời tới cản không kịp: 3 tuổi Đắc Lộc, Đắc Tài cực kỳ giàu có

Tử vi trong 3 năm tới những con giáp dưới đây cầu được ước thấy giàu có thành công hơn người.Tuổi Tý Con giáp tuổi...

Bị chỉ trích từ truyền thông Anh, Tuchel đưa ra thông điệp chính thức

Chiều nay (giờ Việt Nam), trang chủ LĐBĐ Anh (FA) xác nhận HLV Tuchel sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng Tam Sư từ...

Xui xẻo tháng 10 rút lui, vận may tháng 11 thăng hoa, 3 con giáp được tài tinh chiếu cố, tiền đồ rộng mở

Tháng 10 nghịch cảnh đảo ngược, tháng 11 vận may nhân đôi, đối với các con giáp dưới đây, khi bước vào tháng 11,...

Tử vi ngày 17/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo thuận lợi phát tài giàu có

Những con số này có thể mang về niềm vui cho các cung hoàng đạo trong hôm nay. Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 13,...