2024-10-16 07:25:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/16/sir-alex-da-duoc-canh-bao-ve-su-tan-nhan-cua-sir-jim-ratcliffe-1729038318422.jpg
Array

Sir Alex đã được cảnh báo về sự tàn nhẫn của Sir Jim Ratcliffe

Huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson hẳn phải biết rõ về danh tiếng Sir Jim Ratcliffe trước khi mất công việc đại sứ toàn cầu tại câu lạc bộ. Ratcliffe đã quyết định bỏ đi khoản chi cho vai trò đại sứ của Sir Alex trị giá 2,16 triệu bảng Anh một năm.

Ratcliffe không phải là người xa lạ với việc đưa ra những quyết định như vậy. Ông sở hữu OGC Nice, Lausanne, đội đua thuyền INEOS và một phần ba cổ phần trong đội Mercedes F1.

Giám đốc đội Mercedes Toto Wolff từng phát biểu về Sir Jim như sau:

Sir Jim Ratcliffe đang có những quyết định rất thẳng tay tại M.U.

Đây là một tổ chức không có chuyện nhảm nhí.“, Wolff chia sẻ khi được hỏi Man United có thể mong đợi điều gì từ INEOS và Sir Jim.

Họ rất lớn về mặt doanh thu và lợi nhuận. Các quyết định được đưa ra nhanh chóng. Với Jim, mọi chuyện thừa thãi đều bị cắt bỏ. Vì vậy, tôi nghĩ bất cứ nơi nào anh ấy có được sức mạnh và nguồn lực thì tính cách đó sẽ là một sự bổ sung tích cực cho bất kỳ tập thể nào.

Tuy nhiên, Wolff cũng khẳng định những gì Sir Jim đang làm tại Man United là vì tình yêu với CLB thành Manchester:

Anh ấy là một chàng trai Manchester. Anh ấy có những nguồn lực cần thiết, trái tim hướng về đội bóng này và tôi chắc chắn anh ấy có thể rất sáng tạo cho Manchester United. Đối với chúng tôi, Jim là một cổ đông tuyệt vời, một người lắng nghe tốt và là đối tác kiểm tra độc lập của tôi.

Bài viết mới nhất

Việt Nam có một khối ngành đặc biệt, điểm chuẩn cao ngất ngưởng, ra trường mỗi năm thu nhập tiền tỷ

Lĩnh vực này đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực nghiêm trọng, khi con người phải đối diện với những thách thức liên quan đến bảo mật thông tin và an toàn trên không gian mạng.

Lilthu trao hơn 140 triệu thu được từ đồ của Hồ Ngọc Hà, Thảo Nhi Lê, Minh Tú,… cho hội cứu trợ động vật

Lilthu kết hợp cùng nhiều sao Việt tổ chức hoạt động Garage Sale với 100% lợi nhuận gửi đến Laws For Paws Vietnam để cùng chung tay hỗ trợ động vật cơ nhỡ. Không gian mua sắm được đánh giá sang, xịn, giá tốt.

Tập thể thao quá sức: 13 dấu hiệu cơ thể đang ‘kêu cứu’

Bạn có thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ bắp kéo dài sau khi tập luyện? Đó có thể là dấu hiệu...

“Độc lạ” Vương Anh Tú: Viết hẳn 1 bài hát để cảm ơn người yêu cũ

Vương Anh Tú gây sốt với bản demo ca khúc mới "Hai người đau bốn người hạnh phúc", phần tiếp nối của hit "Không phẩy tám phần trăm", làm đốn tim fan vì quá "suy"

Cách làm bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị

Để có một đĩa bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị, khâu chuẩn bị nguyên liệu và cách chế biến rất quan trọng. Dưới...