2024-10-16 07:06:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/16/petit-danh-gia-kha-nang-zidane-thay-the-ten-hag-1729037196378.jpg
Array

Petit đánh giá khả năng Zidane thay thế Ten Hag

Trong cuộc phỏng vấn với Manchester Evening News, Emmanuel Petit chia sẻ: “Liệu Zidane có muốn rời xa những ngày nắng ấm ở Madrid không? Cuộc sống của cậu ấy gắn liền với Madrid, cậu ấy tận tâm với Madrid”

Zidane có hứng thú với công việc tại Man Utd.

Ngoài ra, khả năng tiếng Anh của Zinedine Zidane cũng là vấn đề đáng quan ngại, vì giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong phòng thay đồ. “Tôi không chắc khả năng tiếng Anh của cậu ấy có tốt không. Và giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng trong phòng thay đồ,” Petit lo ngại.

Cách đây vài năm, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Zidane đã đi học tiếng Anh, nhưng không rõ ông có thể giao tiếp được với các cầu thủ lưu loát ở thời điểm này hay không.

Tuy nhiên, Petit vẫn cho rằng đây là HLV có thể xoay chuyển cục diện tại Man Utd. “Hiện tại, môi trường ở Manchester United đã không mấy tốt đẹp trong nhiều năm qua. Sự ổn định trên băng ghế huấn luyện, trình độ cầu thủ cũng như kỳ vọng của câu lạc bộ không còn như xưa nữa. Man Utd vẫn là một câu lạc bộ lớn, nhưng không còn thể hiện được điều đó trên sân cỏ. Và Zizou rất ý thức, rất thận trọng về điều đó, về chất lượng của các cầu thủ,” Petit nêu quan điểm.

“Liệu cậu ấy có thể xoay chuyển tình thế ở đó không? Tôi nghĩ câu trả lời duy nhất là có. Nhưng hiện tại, khi nhìn vào đội bóng, tôi hoàn toàn không tin tưởng vào trình độ của một số cầu thủ”.

Trong quá trình chơi bóng cũng như làm công tác huấn luyện, Zidane chưa từng thử sức ở Premier League. Đây cũng sẽ là thử thách thú vị nếu chiến lược gia người Pháp quyết định ngồi vào ghế nóng của Erik Ten Hag.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nguyễn Công Trứ bị vu cáo, giáng chức làm lính canh như thế nào?

"Lúc làm đại tướng tôi không lấy làm vinh, nay làm lính cũng không thấy làm nhục. Người ta ở địa vị nào, có...

Từ 1/1/2025: Chính thức loại bỏ CMND/CCCD, ai còn dùng bị phạt từ 8-12 triệu đúng không?

Đây chính là thắc mắc được nhiều người dân quan tâm, để biết chi tiết mời tham khảo bài viết dưới đây?Chính thức không...

Bổ nhiệm Tuchel, động thái gây nhiều tranh cãi của FA

Việc bổ nhiệm Thomas Tuchel làm HLV đội tuyển Anh cho World Cup 2026 đã tạo ra nhiều tranh cãi, nêu hai cảm giác...

Arsenal, Liverpool cử người “xem giò” Sudakov

Ở tuổi 22, Georgiy Sudakov đang cho thấy phong độ ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk, với 7 bàn thắng và 3 đường...

Real Madrid đăng video Mbappe trở lại tập luyện

Mbappe đã bị cáo buộc hiếp dâm và quấy rối tình dục tại một khách sạn ở Thụy Điển. Cầu thủ người Pháp đã...