2024-10-16 06:57:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/16/doi-hinh-mu-co-hoan-hao-voi-3-tan-binh-tu-bayern-1729036633407.jpg
Array

Đội hình M.U có hoàn hảo với 3 tân binh từ Bayern?

Thủ môn: Andre Onana. Onana đã tạo được sự tin cậy tuyệt đối nơi khung gỗ. Những pha cứu thua cùng khả năng phân phối bóng của anh thật sự ấn tượng.

Hậu vệ phải: Noussair Mazraoui. Mazraoui là món hời mà Man United có được từ Bayern Munich. Hậu vệ người Ma-rốc cho thấy mình thật sự toàn diện, với khả năng tấn công, phòng ngự, liên kết lối chơi tuyệt vời.

Trung vệ: Matthijs de Ligt – Lisandro Martinez. Cặp trung vệ De Ligt và Martinez vẫn được Ten Hag tin tưởng, bất chấp việc họ bị loại bỏ trong trận cầu then chốt với Aston Villa.

Hậu vệ trái: Alphonso Davies. Davies có thể khiến Man United quên đi được Luke Shaw – cầu thủ liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tốc độ của ngôi sao Bayern Munich quá tuyệt vời, cho phép anh lên công về thủ đều đặn.

Tiền vệ trung tâm: Kobbie Mainoo. Mainoo là hiện tại lẫn tương lai của Man United. Anh cho thấy mình là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi mà Ten Hag muốn vận hành.

Tiền vệ trung tâm: Leon Goretzka. Goretzka thất sủng ở Bayern, nhưng tài năng, đẳng cấp của anh là không phải bàn cãi. Tuyển thủ Đức có thể kết hợp với Mainoo để tạo nên cặp bài trùng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Tiền vệ công: Bruno Fernandes. Dù không đạt phong độ cao từ đầu mùa, Fernandes vẫn là cầu thủ tối quan trọng của Man United.

Tiền đạo trái: Leroy Sane. Sane là cái tên được Quỷ đỏ theo đuổi từ lâu. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng ghi bàn của anh đã được khẳng định. Sẽ rất thú vị nếu cựu ngôi sao Man City rời Bayenr để đến Man United.

Trung phong: Rasmus Hojlund. Hojlund là số 9 thực thụ duy nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

Tiền đạo phải: Alejandro Garnacho. Garnacho đã cho thấy mình có thể chơi tốt ở cả 2 cánh. Và anh buộc phải giữ vững phong độ trước sự cạnh tranh từ Amad Diallo lẫn Antony.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lilthu trao hơn 140 triệu thu được từ đồ của Hồ Ngọc Hà, Thảo Nhi Lê, Minh Tú,… cho hội cứu trợ động vật

Lilthu kết hợp cùng nhiều sao Việt tổ chức hoạt động Garage Sale với 100% lợi nhuận gửi đến Laws For Paws Vietnam để cùng chung tay hỗ trợ động vật cơ nhỡ. Không gian mua sắm được đánh giá sang, xịn, giá tốt.

Tập thể thao quá sức: 13 dấu hiệu cơ thể đang ‘kêu cứu’

Bạn có thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ bắp kéo dài sau khi tập luyện? Đó có thể là dấu hiệu...

“Độc lạ” Vương Anh Tú: Viết hẳn 1 bài hát để cảm ơn người yêu cũ

Vương Anh Tú gây sốt với bản demo ca khúc mới "Hai người đau bốn người hạnh phúc", phần tiếp nối của hit "Không phẩy tám phần trăm", làm đốn tim fan vì quá "suy"

Cách làm bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị

Để có một đĩa bún đậu mắm tôm ngon chuẩn vị, khâu chuẩn bị nguyên liệu và cách chế biến rất quan trọng. Dưới...

Alan Shearer: Vì M.U, tuyển Anh phải hành động nhanh với Tuchel

Tuchel đã được công bố là huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh. Ông trở thành huấn luyện viên thứ ba không phải...