2024-10-15 05:38:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/15/lineker-nhan-dinh-phu-phang-ve-co-hoi-nam-tuyen-anh-cua-lee-carsley-1728945496264.jpg
Array

Lineker nhận định phũ phàng về cơ hội nắm tuyển Anh của Lee Carsley

HLV Lee Carsley đã đưa ra một số thông tin cập nhật và phát biểu về việc FA (Liên đoàn bóng đá Anh) nên thuê một “huấn luyện viên đẳng cấp thế giới đã giành được các danh hiệu” sau chiến thắng trước Phần Lan ở UEFA Nations League.

Carsley tạm quyền dẫn dắt Tam Sư thay Gareth Southgate, trước khi đội tuyển Anh có một HLV chính thức ngồi vào ghế nóng. Thực tế, phát biểu của Carsley bao hàm cả việc ông vẫn là ứng viên sáng giá cho vai trò này.

Phát biểu trên podcast The Rest is Football, Gary Lineker tin rằng Lee Carsley có thể đã biết những gì sắp xảy ra với tương lai của mình.

Lee Carsley biết bản thân không thể dẫn dắt tuyển Anh lâu dài.

Tôi đã nghe tin đồn (về việc tuyển Anh thay HLV) và những thứ tương tự, liệu ông ấy có biết điều gì đó về những thứ đang diễn ra liên quan đến việc họ tìm kiếm một HLV mới không?

Tôi nghĩ họ đã thăm dò các ứng viên. Đó là những gì chúng tôi đã nghe. Và tôi nghĩ Lee Carsley có lẽ đang tự bảo vệ mình. Có vẻ hơi bi quan nhưng Carsley cũng không tin rằng ông ấy sẽ nhận được công việc đó.

Anh sẽ đối đầu với Hy Lạp và Cộng hòa Ireland trong 2 trận đấu vòng bảng UEFA Nations League cuối cùng của họ vào tháng tới. Sau đó, Carsley có thể trở lại vai trò trước đây của mình với đội U21 Anh. Hiện tại, Thomas Tuchel và Pep Guardiola là 2 cái tên được liên kết với “ghế nóng” Tam Sư.

Bài viết mới nhất

Zalo có 1 tính năng đặc biệt, bật lên kiểm tra hết số điện tiêu thụ theo tuần/tháng, chẳng lo hao hụt

Mỗi khách hàng sử dụng điện đều được cấp một mã khách hàng, bạn sẽ cần sử dụng mã số này để tra cứu...

Roberto Martinez: Ronaldo không thi đấu như một cầu thủ 39 tuổi

Phát biểu với giới truyền thông trước thềm cuộc thư hùng với tuyển Scotland tại UEFA Nations League, HLV Roberto Martinez cho biết Cristiano...

Calafiori: “ĐT Italia giờ đây hoàn toàn khác so với EURO 2024”

Sau thất bại đáng thất vọng ở EURO 2024, HLV Luciano Spalletti quyết tâm làm mới ĐT Italia. Hàng loạt thay đổi đã được...

Báo Trung Quốc cảnh báo HLV Ivankovic, nguy cơ bay ghế nếu thua Indonesia

Tuyển Trung Quốc bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 3 World Cup 2026 với bầu khí nặng trĩu. Đoàn quân Branko...

Trồng cây hoa sứ phải lưu ý điều này, hoa nở quanh năm thu hút tài lộc giàu có, chớ dại đặt linh tinh

Cây hoa sứ là loại cây cảnh hoa đẹp và là cây cảnh phong thủy tốt lành khi trồng đúng cách.Cây hoa sứ, đặc...