2024-10-15 10:15:58
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/15/calafiori-dt-italia-gio-day-hoan-toan-khac-so-voi-euro-2024-1728962142967.jpg
Array

Calafiori: “ĐT Italia giờ đây hoàn toàn khác so với EURO 2024”

Sau thất bại đáng thất vọng ở EURO 2024, HLV Luciano Spalletti quyết tâm làm mới ĐT Italia. Hàng loạt thay đổi đã được tạo ra.

Để rồi Azzurri trình làng diện mạo mới tại Nations League. Sau 3 trận đã đấu, ĐT Italia giành 7 điểm. Họ đánh bại Pháp cùng Israel và có trận hòa trước Bỉ. Thầy trò HLV Spalletti đang dẫn đầu trên BXH.

Hậu vệ Riccardo Calafiori mới đây chỉ ra những sự tích cực của ĐT Italia thời gian qua. Cầu thủ của Arsenal chia sẻ với Rai Sports:

ĐT Italia giờ đây hoàn toàn khác so với EURO 2024. Bạn có thể nhìn vào cái cách chúng tôi thống trị trận đấu ở thời điểm hiện tại.

Toàn đội phải tiếp tục phát huy những gì đang có. Chúng tôi đã quên đi kì EURO 2024 và coi đó là động lực để cố gắng hơn nữa trong tương lai.”

Calafiori là nhân tố quan trọng của ĐT Italia hiện tại.

Calafiori giờ đây là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ ĐT Italia. Anh tham gia nhiều vào quá trình luân chuyển bóng từ sân nhà.

Calafiori cho rằng chiến thuật mà HLV Luciano Spalletti áp dụng rất phù hợp với bóng đá hiện đại. Cầu thủ 22 tuổi cùng các đồng đội đang nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

“Trong bóng đá hiện đại, ngay cả các hậu vệ cũng phải góp vào quá trình luân chuyển bóng từ tuyến dưới. Tôi cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao nhưng không quên mình là 1 hậu vệ. Tôi muốn cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.”

Bài viết mới nhất

Nữ ca sĩ sốc với chẩn đoán ung thư cổ tử cung ở tuổi 33, đối diện nguy cơ vô sinh

ChoA, cựu thành viên Crayon Pop, vừa chia sẻ về việc cô được chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung ở tuổi 33. Cô tiết lộ nguy cơ vô sinh và cuộc chiến chống lại bệnh tật đầy khó khăn.

8 mẹo cơ bản giảm tình trạng “tóc rụng như lá mùa thu”

Loại bỏ các loại chất kích thích như thuốc lá, bia rượu, đồ uống có cồn,… cũng là điều cần thiết để mái tóc...

2 lý do khiến Salah sớm quay lại Liverpool

Hồi mùa hè, Mohamed Salah đã không tham gia Thế vận hội Olympic ở Paris với tư cách 1 trong 3 cầu thủ trên...

“Thương vụ này là điều tuyệt vời với Arsenal”

Thời gian qua, báo chí châu Âu liên tục đồn thổi thông tin Real Madrid sẵn sàng chi đậm nhằm có được sự phục...

3 cung hoàng đạo rực rỡ tài lộc, ‘ngập’ trong tiền giữa tháng 10

Giữa tháng 10 này, vận may đang mỉm cười với những ai thuộc 3 cung hoàng đạo đặc biệt này. Cùng khám phá xem...