2024-10-09 06:07:06
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/9/4-cau-thu-man-united-gay-that-vong-nhat-nam-2024-1728428816220.jpg
Array

4 cầu thủ Man United gây thất vọng nhất năm 2024

1. Mason Mount

Man United đã chi 55 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023 để ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea. Nhưng cầu thủ đã vô địch Champions League 2020/21 không giống như hình ảnh của một tiền vệ tấn công hàng đầu mà anh thể hiện cùng The Blues.

Mount là một số 7 thất vọng khác của M.U.

Ngay từ đầu, việc ký hợp đồng với Mount nkhông có nhiều ý nghĩa, bởi Man United đã có một số 10 thậm chí còn hiệu quả hơn về mặt thống kê, là Bruno Fernandes – cầu thủ không thể thay thế.

Dù sao, thật khó để chỉ trích Mount, bởi anh không được ra sân liên tục vì chấn thương dai dẳng. Ngôi sao người Anh đã có 11 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo tại Chelsea ở Premier League 2021/22, nhưng chỉ có vỏn vẹn một bàn thắng và không có pha kiến ​​tạo nào trong 7 lần đá chính và 10 lần dự bị ở 2 mùa giải tại Man United. Mùa này, khi đã có những màn trình diễn khởi sắc, Mount lại chấn thương.

2. Antony

Điều giúp Mount không bị xem là bản hợp đồng chuyển nhượng thất bại lớn nhất của Man United là nhờ Antony – một thương vụ thảm họa.

Antony đã trở thành một meme bởi những pha xoay compa, tóm tắt về những điều vô nghĩa mà anh ấy đóng góp tại Old Trafford. Cầu thủ chạy cánh phải người Brazil khiến Man United tốn 95 triệu euro, nhưng suốt 2 mùa giải trọn vẹn tại Man United, Antony chỉ ghi được 5 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo tại Premier League. Hiện tại, anh phải chấp nhận vai trò dự bị.

3. Marcus Rashford

Rashford nên là cầu thủ siêu sao của đội bóng. Anh đã đạt được thành tích cao nhất trong sự nghiệp với 17 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải 2022/23 – mùa ra mắt của Erik ten Hag. Nhưng rồi Rashford đã thụt lùi cùng Man United. Vào mùa giải 2023/24, anh trở thành cầu thủ gây thất vọng nhất của một đội xếp thứ 8 trên BXH. Mùa này, ngôi sao người Anh cũng chưa tìm lại phong độ đỉnh cao.

Rashford và Sancho là 2 ngôi sao từng nhận được kỳ vọng lớn của M.U.

Rashford có kỹ năng, tố chất. Nhưng anh thiếu đi sự ổn định, sự tự tin, điềm tĩnh để phát huy hết tiềm năng của mình.

4. Casemiro

Casemiro gia nhập Man United từ Real Madrid trong sự kỳ vọng lớn, với tư cách là ‘số 6’ hàng đầu làng bóng đá thế giới. Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng Anh đã có mùa bóng ra mắt tuyệt vời, nhưng mùa thứ 2, rồi 3 ở Anh, cầu thủ 32 tuổi sa sút không phanh.

Casemiro thực sự là một trong những tiền vệ chơi kém nhất Premier League mùa giải trước. Anh mắc lỗi vị trí, tỏ ra chậm chạp, yếu đuối và những sai lầm cứ thế đến rất thường xuyên. Man United không thể bán Casemiro cho Saudi Arabia vào mùa hè 2024, và tiếp tục không nhận được những gì tốt nhất từ anh ấy trong mùa này, khiến họ phải phụ thuộc vào một lão tướng như Christian Eriksen và một sao mai như Kobbie Mainoo nơi tuyến giữa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

8 thói quen “hại không tưởng” khiến da nhanh lão hóa và xuống cấp không phanh

Vậy đó là những thói quen nào và cách khắc phục ra sao?Dụi mắt liên tục Bọng mắt là một phần của quá trình lão...

2 kiểu giày dép chân ái để nâng tầm phong cách mùa thu đông

Diện quần short vào mùa đông không nên mix với sandal hay mule, bạn nên mix cùng boots cao cổ.Sandal cao gót Sandal cao gót...

Quang Lê tiết lộ bản thân có nhiều “mưu kế” để làm được điều này

Quang Lê chia sẻ: “Tôi cũng nhiều mưu, không có mưu làm sao tôi nổi tiếng được".Mới đây, Bằng Kiều và Quang Lê đã có buổi tụ họp...

Chiến đấu dài ngày trên chiến trường, người lính cổ đại đã giải quyết nhu cầu sinh lý thế nào?

Người lính cổ đại đã phải tìm những cách khác nhau để giải quyết nhu cầu sinh lý.Trong thời kỳ cổ đại, chiến thắng...

Bất ngờ với cảnh nóng táo bạo trong phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh

Hiếm khi có 'cảnh nóng' trong truyện Nguyễn Nhật Ánh, nhưng bản phim "Ngày xưa có một chuyện tình" đã bị dán nhãn 16+ đầy bất ngờ.