2024-10-08 21:55:13
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Cơ hội để người dân TPHCM chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ đẳng cấp hàng đầu thế giới cùng The Hour Glass Vietnam 2024

Triển lãm The Hour Glass Vietnam 2024 đã chính thức khai mạc, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng 90 mẫu đồng hồ đẳng cấp được đề cử tại Grand Prix D’Horlogerie De Genève (GPHG) – giải thưởng danh giá hàng đầu trong ngành chế tác đồng hồ, thường được ví như “Giải Oscar của giới đồng hồ”. 

Diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 08 – 10/10/2024 tại Nhà hát lớn TP.HCM, triễn lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan vào cửa tự do từ ngày 09/10. Đây là sự kiện quan trọng không thể bỏ qua và là một trong những điểm nhấn truyền thông nổi bật nhất của ngành đồng hồ và là cơ hội cho những người yêu thích đồng hồ trong nước và quốc tế được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những chiếc đồng hồ thú vị nhất trong năm cùng với sự hiện diện của các chuyên gia đồng hồ hàng đầu. 

Sự kiện triển lãm tại Nhà Hát Thành Phố. Nguồn: The Hour Glass 

Đây là dịp để người dân thành phổ có niềm yêu thích và sưu tầm đồng hồ có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng các tác phẩm độc đáo đến từ những nhà làm đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ. Là đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu đồng hồ xa xỉ tại Việt Nam, The Hour Glass đã tổ chức sự kiện này với mong muốn mang đến trải nghiệm độc đáo, giúp công chúng tiếp cận gần hơn với những mẫu đồng hồ tinh tế và đẳng cấp bậc nhất thế giới. Triển lãm năm nay trưng bày các mẫu đồng hồ đa dạng từ thiết kế, tính năng đến công nghệ, đưa người xem vào hành trình khám phá sự kỳ công và tinh hoa của nghề thủ công chế tác đồng hồ.

Hình ảnh sự kiện tại Malaysia năm 2023. Nguồn: The Hour Glass 

Ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc The Hour Glass Việt Nam, chia sẻ: “GPHG là một nền tảng độc đáo tôn vinh sự đổi mới, thiết kế và tay nghề trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Việc chọn Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của thành phố này trong thế giới đồng hồ, phù hợp với sứ mệnh của The Hour Glass trong việc nâng tầm văn hóa đồng hồ và mang đến cho những người đam mê cơ hội tiếp cận với những chiếc đồng hồ phi thường.

Đa dạng các loại dresswatch góp mặt tại triển lãm

Trong chuỗi hành trình triễn lãm, điểm nhấn của sự kiện lần này là công bố những chiếc đồng hồ được đề cử ở 15 hạng mục khác nhau với các tiêu chí riêng biệt đến từ các nhãn hiệu đồng hồ xa xỉ lâu đời như: Genith, Tudor, Piaget, Kudoke, Ulysse Nardin,…

Những mẫu đồng hồ xa xỉ và đẳng cấp đến từ nhiều thương hiệu đồng hồ và thời trang hàng đầu thế giới – Nguồn: The Hour Glass 

Giám đốc Điều hành Tập đoàn của The Hour Glass Limited – Michael Tay, được chọn làm thành viên ban giám khảo cho sự kiện danh giá này. Với kiến thức sâu rộng và niềm đam mê mãnh liệt của ông đối với lĩnh vực chế tác đồng hồ chắc chắn sẽ mang lại những đóng góp quan trọng cho giải thưởng năm nay. Cùng đón chờ những điều thú vị tại triễn lãm đồng hồ The Hour Glass năm nay! 

GPHG, được thành lập vào năm 2001, không chỉ vinh danh những tác phẩm xuất sắc trong ngành đồng hồ mà còn nhằm thúc đẩy và tôn vinh văn hóa nghệ thuật chế tác đồng hồ trên toàn cầu. Được tổ chức hàng năm vào tháng 11 tại Thụy Sĩ, lễ trao giải GPHG thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, các nhà sưu tầm, và những người đam mê nghệ thuật đồng hồ. Việc Việt Nam được chọn là điểm dừng chân duy nhất tại Đông Nam Á trong chuỗi triển lãm quốc tế của GPHG là một niềm tự hào và là cơ hội đặc biệt để công chúng được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ xa xỉ. 

Phương Thùy – Kim Thủy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọngM.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ...

Vua Lê Thánh Tông tặng người dân nghèo khổ 1 câu đối, mấy trăm năm hậu thế vẫn còn suy ngẫm

Nhân dịp đầu năm mới, vua Lê Thánh Tông mặc thường phục vi hành để xem xét tình hình dân chúng. Ði tới đâu,...

Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có...