2024-08-11 08:21:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzgvMTEvY2xiLXZpZXQtbmFtLWJpLWZpZmEtY2FtLWNodXllbi1uaHVvbmctbmd1eS1jby1iby1naWFpLTE3MjMzMzYxNDM0NDcuanBn.webp
Array

CLB Việt Nam bị FIFA cấm chuyển nhượng, nguy cơ bỏ giải

Mùa bóng 2023/24, CLB Sanna Khánh Hòa gặp nhiều khó khăn và không thể trụ hạng V-League. Đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình sẽ phải thi đấu ở giải Hạng nhất ở mùa tới, dù vậy những rắc rối vẫn chưa “buông tha” đội bóng phố Biển.

CLB Khánh Hòa đang gặp nhiều khó khăn thời gian gần đây.

Mới đây, theo thông tin từ Thethao247, LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã gửi công văn đến VFF để thông báo về việc CLB Khánh Hòa bị cấm đăng ký chuyển nhượng (không được đăng ký cầu thủ mới). Lý do là bởi đội bóng này đã có tranh chấp tài chính với ngoại binh Mamadou Guirassy.

Được biết, CLB Khánh Hòa sẽ phải trả cho Guirassy mức phí tổng cộng là 26.000 USD (khoảng hơn 650 triệu đồng). Đây là tiền bồi thường phá vỡ hợp đồng khi trước đó FIFA xác định đội bóng phố Biển đã thanh lý hợp đồng ngoại binh này với lý do không chính đáng. Vì không thanh toán số tiền này đúng hạn, CLB Khánh Hòa đã bị FIFA cấm chuyển nhượng.

Ở thời điểm hiện tại, Khánh Hòa không chắc có thể thi đấu ở giải Hạng nhất mùa này hay không, bởi CLB đang gặp khó khăn lớn về mặt tài chính. Những rắc rối liên quan đến việc nợ lương, thưởng mùa trước chưa được giải quyết triệt để khiến nhiều cầu thủ ra đi và đội bóng rất khó duy trì lực lượng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cú Thâm Comic “viral” trong giới đầu tư chứng khoán nhờ hàng loạt content khịa “thâm” mà “thấm”

Thị trường chứng khoán - nơi mà người ta ví von "tiền rơi đầy đất" nhưng cũng lắm chông gai, đầy cạm bẫy. Giữa mê cung thông tin về đầu tư, đâu là kim chỉ nam cho những "tay mơ" chập chững bước vào?

”Tôi suýt chút nữa đã bị chân của De Ligt đá trúng mặt”

Matthijs de Ligt phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Ronald Koeman trong đợt tập trung lên tuyển vì một sai lầm trong...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/09: Công Vinh bênh vực Công Phượng; Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League

Rafaelson có nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League: Mới đây, Công ty VPF đã ra thông báo về hạn chót đăng ký ngoại...

3 điều rút ra sau trận thua đáng tiếc của Barca trước Monaco

Thất bại 1-2 trước AS Monaco sáng nay giống như một “gáo nước lạnh” làm dịu những cái đầu đang lâng lâng sau 5...

3 điểm ấn tượng sau lượt đấu mở màn Champions League

1. Lamine Yamal không thể cứu BarcelonaNhững chiến thắng ấn tượng của Barcelona tại La Liga giúp người hâm mộ đội bóng này cảm...