2024-08-01 09:29:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMS90aW4tY2h1eWVuLW5odW9uZy1saXZlcnBvb2wtc2FuZy0xOC1odXQtaGFuZy1qb2FvLW5ldmVzLXBoYW4tcXV5ZXQtY2hvLWVuZG8tMTcyMjQ3OTM3OTgzOS5qcGc=.webp
Array

Tin chuyển nhượng Liverpool sáng 1/8: Hụt hẫng Joao Neves, phán quyết cho Endo

Liverpool ‘chậm chân’ vì Gordon và Gomez

Liverpool vẫn chưa có tiến triển trong thương vụ theo đuổi Anthony Gordon và điều đó đang làm chậm quá trình chuyển nhượng của họ. Được biết, Newcastle United yêu cầu một mức phí nhất định và 1 cầu thủ phòng ngự, có thể là Joe Gomez.

Tuy nhiên, The Kop vẫn chưa có phương án thay thế nếu để Gomez ra đi. Họ từng theo đuổi Leny Yoro nhưng đã thất bại trong cuộc đua với Manchester United.

Liverpool để mất Summerville

Không chỉ chậm chạp trong việc theo đuổi Gordon, Liverpool cũng để mất chân chạy cánh Crysencio Summerville khi ký giả Fabrizio Romano xác nhận bằng cụm từ ‘Here We Go” rằng, West Ham United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân chạy cánh Hà Lan.

Liverpool để mất Joao Neves.

Liverpool ‘giương cờ trắng’ vụ Joao Neves

Thêm một mục tiêu chuyển nhượng nữa đã xa tầm tay của Liverpool. Ký giả Fabrizio Romano lại dùng thông báo quen thuộc ‘Here We Go’ để đưa tin về việc tiền vệ Joao Neves sẽ chuyển sang Paris Saint-Germain từ Benfica với mức phí 60 triệu euro, cộng 10 triệu phụ phí và thêm sự phục vụ của Renato Sanches đến Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn.

Wataru Endo có thể rời Liverpool

Mùa chuyển nhượng vẫn đang diễn ra và theo trang Liverpool Echo, Wataru Endo đang là một trong những cầu thủ thu hút sự chú ý cũng như có thể rời sân Anfield nếu có lời đề nghị hợp lý.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chủ tịch tức giận trước tin Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Tờ L'Equipe đưa tin hậu vệ của Liverpool muốn mua lại đội bóng Pháp thông qua công ty đầu tư do cha anh điều...

NTK Lê Thanh Hòa tái hiện vẻ đẹp Việt giữa lòng di sản Tràng An, đưa thời trang Việt lên tầm cao mới

Show diễn "HELLO COSMO FROM VIETNAM" của NTK Lê Thanh Hòa tại Tràng An, Ninh Bình, đã khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ độc đáo, khám phá vẻ đẹp truyền thống qua lăng kính hiện đại.

Tiếp tục lộ diện 5 chị đẹp tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió 2024, quy tụ các gương mặt mới đầy bất ngờ

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 lại khiến khán giả đứng ngồi không yên với 5 chị đẹp mới của chương trình. Châu Tuyết Vân, Ngọc Thanh Tâm, Maitinhvi, Kiều Anh và Misthy sẽ góp mặt trong mùa 2 của Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Vùng đất nhiều gái đẹp nhất thế giới, nhà nước cho phép lấy 10 vợ: Đàn ông đến là không muốn về

Latvia là một quốc gia có nhiều người phụ nữ xinh đẹp, đàn ông đến đây rất dễ bị "say nắng", thậm chí quên...

“Tôi từ chối Man City để gia nhập Arsenal”

Bennacer thuộc biên chế Milan từ năm 2019. Trước khi khoác áo Rossoneri, ngôi sao người Algeria từng có thời gian ăn tập tại...