2024-07-18 13:20:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNy8xOC9mbGljay1sdW9uLWFvLXVvYy1jYXUtYXkta2hvYWMtYW8tYmFyY2EtMTcyMTI4MzYwODQ0Ni5qcGc=.webp
Array

“Flick luôn ao ước cậu ấy khoác áo Barca”

Williams hiện là một trong những cầu thủ thu hút nhiều sự chú ý trên TTCN sau phong độ thăng hoa tại tuyển Tây Ban Nha ở EURO 2024.

Sau 6 trận ra sân cho La Roja tại giải đấu trên đất Đức, cầu thủ 22 tuổi ghi được 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo, trong đó có 1 pha lập công ở trận chung kết với tuyển Anh, góp công lớn giúp đoàn quân Luis de la Fuente lên ngôi vô địch ngay sau đó.

Mới đây theo tiết lộ từ huyền thoại bóng đá Đức, Matthaus, người đồng thời là bạn thân của tân HLV trưởng Barca, Flick, chiến lược gia 59 tuổi khao khát sở hữu Williams trong đội hình Blaugrana mùa sau. 

“Tôi hy vọng Barca sẽ chiêu mộ thành công Williams ở phiên chợ hè này, cậu ấy là niềm ao ước của Flick lúc này, Matthaus nói trên sóng SPORT. “Hợp đồng hiện tại giữa cậu ấy với Bilbao là 60 triệu euro nhưng giá trị thực phải lên đến 100 triệu euro. Williams là 1 cầu thủ chất lượng”. 

Barca muốn có được sự phục vụ của Williams.

Theo báo chí xứ Bò Tót, Barca, Arsenal và Chelsea hiện là 3 đội bóng lớn đang theo đuổi sát sao chân chạy cánh sinh năm 2002 nhưng đội chủ sân Camp Nou sở hữu nhiều lợi thế hơn cả bởi bản thân Williams ưu tiên tiếp tục sự nghiệp tại La Liga. 

Tuy nhiên mức phí 60 triệu euro mà Bilbao yêu cầu đang làm khó CLB xứ Catalan bởi tình hình tài chính khó khăn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chủ tịch tức giận trước tin Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Tờ L'Equipe đưa tin hậu vệ của Liverpool muốn mua lại đội bóng Pháp thông qua công ty đầu tư do cha anh điều...

NTK Lê Thanh Hòa tái hiện vẻ đẹp Việt giữa lòng di sản Tràng An, đưa thời trang Việt lên tầm cao mới

Show diễn "HELLO COSMO FROM VIETNAM" của NTK Lê Thanh Hòa tại Tràng An, Ninh Bình, đã khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ độc đáo, khám phá vẻ đẹp truyền thống qua lăng kính hiện đại.

Tiếp tục lộ diện 5 chị đẹp tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió 2024, quy tụ các gương mặt mới đầy bất ngờ

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 lại khiến khán giả đứng ngồi không yên với 5 chị đẹp mới của chương trình. Châu Tuyết Vân, Ngọc Thanh Tâm, Maitinhvi, Kiều Anh và Misthy sẽ góp mặt trong mùa 2 của Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Vùng đất nhiều gái đẹp nhất thế giới, nhà nước cho phép lấy 10 vợ: Đàn ông đến là không muốn về

Latvia là một quốc gia có nhiều người phụ nữ xinh đẹp, đàn ông đến đây rất dễ bị "say nắng", thậm chí quên...

“Tôi từ chối Man City để gia nhập Arsenal”

Bennacer thuộc biên chế Milan từ năm 2019. Trước khi khoác áo Rossoneri, ngôi sao người Algeria từng có thời gian ăn tập tại...