2016-11-01 09:26:35
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"diep-bao-ngoc":"di\u1ec7p b\u1ea3o ng\u1ecdc","dang-thai-huyen":"\u0111\u1eb7ng th\u00e1i huy\u1ec1n","loi-nguyen-gia-toc":"l\u1eddi nguy\u1ec1n gia t\u1ed9c","my-nhan":"m\u1ef9 nh\u00e2n","truong-ngoc-anh":"tr\u01b0\u01a1ng ng\u1ecdc \u00e1nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL0JXNEE2MjU4LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Trương Ngọc Ánh, Diệp Bảo ngọc lên ngôi ‘Nữ hoàng đêm hội’

Tối 31/10, buổi ra mắt dự án điện ảnh “Lời nguyền gia tộc’ của đạo diễn Đặng Thái Huyền vừa diễn ra tại thành phố Hố Chí Minh. Truyền thông bất ngờ khi Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính thay vì Huyền My. Tại sự kiện, Diệp Bảo Ngọc mặc trang phục của Kan Hí. Cô cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh được bầu c họn là ‘Nữ hoàng đêm hội’.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2016 Diệp Bảo Ngọc nhận lời mời casting dự án “Lời nguyền gia tộc” từ ekip đoàn phim. Song vì đang đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh của đạo diễn Lê Hoàng và lịch quay dày đặc nên Diệp Bảo Ngọc đành từ chối.

“Khi đó, Ngọc thấy Huyền My tham gia casting nên nghĩ bạn ấy sẽ đảm nhận vai chính. Song khoảng 2 tháng sau Ngọc nhận được cuộc điện thoại từ ekip chia sẻ, đoàn phim vẫn chưa tìm được ai phù hợp ngoài Ngọc. Thời gian này Ngọc đã quay xong phim của anh Lê Hoàng nên vui vẻ nhận lời” – Diệp Bảo Ngọc cho biết.

BW4A6148

BW4A6154
Diệp Bảo Ngọc xuất hiện ấn tượng trong sự kiện tối qua.

Trước thắc mắc của báo giới về việc lựa chọn Diệp Bảo Ngọc đảm nhận vai nữ chính trong dự án điện ảnh nặng ký, đạo diễn Đặng Thái Huyền cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao thái độ của Huyền My khi bạn ấy tham gia casting phim và có đam mê nhất định với nghệ thuật. Nhưng phim có một vài phân cảnh chưa phù hợp với định hướng hình ảnh của Huyền My và ekip nên chúng tôi hẹn nhau một cơ hội khác. Riêng Diệp Bảo Ngọc hội đủ yếu tố một ngôi sao đình đám, sự tỏa sáng và đa dạng trong diễn xuất nên ekip rất an tâm mời Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính”.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, cô rất vinh dự khi đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh đầu tư lớn. Diệp Bảo Ngọc vào cùng lúc vai An Nhiên (là người thật) và An Khê (là ma) trong phim nên phải mất nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, hóa trang và chọn trang phục. Ngoài ra phim dự định có những cảnh quay chính ở Đà Lạt, nên Diệp Bảo Ngọc tạm xa con một thời gian trong tháng 11. Vào dịp cuối tuần, cô sẽ xin phép đoàn phim để về gặp con trai.

BW4A6155

BW4A6170
Bà mẹ một con tao dấu ấn với vẻ ngoài quyến rũ.

Nói về việc phải đóng một vài cảnh nóng trong phim, Diệp Bảo Ngọc hài hước: “Với tài nghệ của đạo diễn Đặng Thái Huyền, Ngọc nghĩ cảnh nóng trong phim sẽ không dung tục và đậm tính nghệ thuật. Làm diễn viên, Ngọc sẵn sàng đóng cảnh nhạy cảm, nhưng miễn sao trong giới hạn cho phép. Vì hơn hết Ngọc hiểu khán giả của mình là người trẻ”.

Bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc do chính nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền viết kịch bản và trực tiếp đạo diễn với thông điệp: “Cái chết và hồn ma không đáng sợ. Những người đang sống với đôi mắt của quỷ dữ và trái tim đã chết mới thực sự đáng sợ. Thế giới tâm linh thực chất là sự bấu víu, cầu cứu khi con người đã bị tiêu diệt niềm tin và mất phương hướng về con đường đi phía trước. Lúc đó tình yêu, tình người chính là sợi dây cứu rỗi, níu kéo duy nhất để ta thoát khỏi sự ám ảnh, bủa vây của ma quỷ và tiếp tục hồi sinh”.

BW4A6305

BW4A6310
Dự án ‘Lời nguyền gia tộc’ do cổ thủ vai chính seẽ khởi quay trong tháng 11.

BW4A6319

BW4A6251
Diệp Bảo Ngọc cùng đạo diễn Đặng Thái Huyền.

BW4A6259
Nam diễn viên Tuấn Trần.

BW4A6191

BW4A6193
Trong chương trình, cô diện trang phục khác rất bắt mắt.

img_1973
Trương Ngọc Ánh cũng là ‘Nữ hoàng đêm hội’ tối qua.

L1 Mục – Photo: Vũ Huy Bình

Bài viết mới nhất

“Tôi từ chối Man City để gia nhập Arsenal”

Bennacer thuộc biên chế Milan từ năm 2019. Trước khi khoác áo Rossoneri, ngôi sao người Algeria từng có thời gian ăn tập tại...

Gundogan không hối hận vì gia nhập Barca

Sau cú ăn ba cùng Man City ở mùa giải 2022/23, Ilkay Gundogan quyết định ra đi. Anh lựa chọn Barcelona là bến đỗ...

9 loại rau củ giàu canxi hơn cả sữa, mỗi ngày ăn một loại là xương chắc khỏe

Bổ sung những loại rau củ này hằng ngày sẽ giúp cung cấp một lượng canxi dồi dào cho cơ thể, củng cố sự...

NSƯT Kim Tử Long bật khóc xin lỗi con gái trên sóng truyền hình

Kim Tử Long thừa nhận mình là "một người đàn ông rất dở, không đem lại niềm vui cho gia đình bằng những lời...

Tổ Tiên dặn con cháu: “Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, cứ nhìn 2 điểm này là tỏ tường”

Người xưa cho rằng nếu muốn biết rõ bản chất, hãy nhìn xem thái độ của một người trước lợi ích.Có câu ngạn ngữ:...