2024-06-20 00:03:24
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/20/6-3005155209.jpg
Array

Man United tổ chức đàm phán mua chân sút trong mơ

Một trong những nhiệm vụ cấp bách của Man United trên TTCN hè này là bổ sung thêm 1 chân sút chất lượng nhằm chia lửa cùng Rasmus Hojlund mùa sau. 

Ngôi sao người Đan Mạch vừa trải qua mùa giải Premier League đầu tiên vô cùng khó khăn. Sau 30 trận ra sân tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh, cầu thủ 21 tuổi ghi vỏn vẹn 10 bàn, thậm chí cựu sao Atalanta phải chờ gần 4 tháng để có cơ hội ăn mừng pha lập công đầu tiên tại giải. 

Đồng thời, sự rời đi của Anthony Martial sau khi đáo hạn hợp đồng cũng khiến vị trí trung phong tại sân Old Trafford càng thêm mỏng. 

Trước đó truyền thông Anh đã tiết lộ 3 tiền đạo Quỷ Đỏ đang để mắt tới là Zirkzee (Bologna), Ivan Toney (Brentford) và Jonathan David (Lille) nhưng các nguồn tin mới đây tiết lộ Zirkzee mới là cái tên hàng đầu mà đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe nhắm tới. 

Thậm chí Man United còn chuẩn bị tiến 1 bước lớn trong quá trình chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan khi mới đây, nguồn tin từ Football Insider khẳng định phía đại diện đội chủ sân Old Trafford đã tới Italia và sẽ có cuộc gặp mặt Bologna vài giờ tới để thương thảo về thương vụ này.

Man United đang đẩy mạnh quá trình mua Zirkzee.

Quỷ Đỏ được cho sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa Zirkzee với đội chủ sân Renato Dall’Ara. 

Tuy nhiên mức giá trên có thể chưa phải số tiền cuối cùng mà Man United cần bỏ ra bởi tờ Football Insider cũng tiết lộ người đại diện chân sút 23 tuổi, Kia Joorabchian đang đòi mức phụ phí lên tới 15 triệu euro. 

Zirkzee vừa có mùa giải đầy thành công trong màu áo Bologna. Sau 34 trận ra sân tại Serie A 2023/24, cầu thủ sinh năm 2001 ghi 11 bàn, góp công lớn giúp đoàn quân Thiago Motta có tấm vé trở lại Champions League sau gần 60 năm vắng bóng.

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...