2024-03-11 10:56:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2024/03/11/liverpool-don-cu-hich-lon-truoc-dai-chien-voi-man-united-105444.jpg
Array

Liverpool đón cú hích lớn trước đại chiến với Man United

Konate đã dính 1 chấn thương liên quan đến cơ bắp và bị thay ra giữa chừng trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Sparta Prague thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Europa League giữa tuần trước, vấn đề khiến ngôi sao người Pháp bỏ lỡ trận hòa 1-1 với Man City đêm qua. 

Liverpool get major injury boost as Jurgen Klopp confirms likely return for Man Utd - Bóng Đá

 Konate báo tin vui cho Liverpool. 

Hậu vệ 24 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ không kịp trở lại ở trận lượt về với Prague giữa tuần này nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây với Liverpool Echo, HLV Klopp xác nhận Konate sẽ có mặt cùng toàn đội trong chuyến làm khách tại sân Old Trafford của Man United cho trận đấu ở tứ kết FA Cup sắp tới. 

Konate có cơ hội ở trận đấu với United, đây là 1 thông tin tích cực bởi tình hình chấn thương của đội vẫn đang phức tạp”, Klopp nói. “Nhiều cầu thủ vẫn cần thêm thời gian để hồi phục, Liverpool đang có 1 đội hình chấn thương chất lượng”. 

Về cuộc đua vô địch Premier League mùa này, Liverpool sau khi để Man City cầm chân tại Anfield đêm qua đã chính thức tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH, nhường chỗ cho Arsenal dù cả 2 đội có cùng 64 điểm nhưng The Kop thua Pháo Thủ về hiệu số bàn thắng thua.

Bài viết mới nhất

2 loại cây cảnh phong thủy này, thường được trồng nhiều trong nhà, nhưng chứa độc tố nguy hiểm

Theo khoa học, 2 loài cây cảnh quen thuộc thường được trồng trong nhà, văn phòng, cửa hàng kinh doanh... làm cây cảnh phong...

Nước hoa Sexy – Tự tin tỏa sáng, yêu thương bản thân

Thương hiệu S&L của Công ty Happy Forever muốn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm nước hoa vùng kín SEXY - là một kết tinh hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiên nhiên.

Arteta hồi tưởng về cơ hội khoác áo tuyển Anh

Mặc dù có sự nghiệp thành công ở Arsenal, Mikel Arteta chưa bao giờ được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha. Lý do...

Enzo Maresca: “Sancho là 1 cầu thủ đặc biệt”

Những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Jadon Sancho gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn từ M.U. Lập tức, tiền vệ...

Trước giờ G concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Hàng nghìn khán giả đổ bộ chờ gặp mặt các Anh Tài

Không khí trước giờ G trong concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai của các Anh Tài đang nóng dần lên.