2023-12-02 14:48:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/12/02/newcastle-chuan-bi-chia-tay-mot-ngoi-sao-144811.jpeg
Array

Newcastle chuẩn bị chia tay một ngôi sao

Cũng theo tờ báo trên, Chích Chòe hiện nhận được những lời đề nghị từ hai CLB đang chơi ở Premier League là Crystal Palace và Nottingham Forest cho trường hợp của tiền đạo 28 tuổi. 

Cả 2 đội bóng trên đều sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng từ đội chủ sân St James Park để kích hoạt thương vụ ngay trong tháng 1.

Newcastle chuẩn bị chia tay một ngôi sao - Bóng Đá

 Newcastle sẵn sàng chia tay với Murphy vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Palace cũng như Forest nhận được “cái gật đầu” từ Murphy bởi ngôi sao người Anh vẫn hạnh phúc tại Newcastle và chỉ xem xét rời đi sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, thời điểm hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo này và Chích Chòe chỉ còn 1 năm. 

Vì vậy nếu muốn sở hữu thành công chữ ký Murphy, cả hai phải đưa ra những đề nghị hấp dẫn. 

Murphy là một cầu thủ đa năng khi anh có thể đảm nhiệm mọi vị trí trên hàng công và thậm chí trở thành hậu vệ cánh phải lúc cần thiết. Mùa này, anh có 9 lần ra sân cho Newcastle trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Nhưng ngôi sao sinh năm 1995 không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Eddie Howe và sẽ được đưa vào danh sách thanh lý thời gian tới.

Số tiền thu về từ việc bán Murphy sẽ giúp Newcastle có thêm ngân quỹ đầu tư vào một tiền đạo chất lượng, trong đó có Romelu Lukaku, ngôi sao đang thi đấu cho AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

Bài viết mới nhất

Học trò tỏ thái độ bất mãn, Unai Emery lên tiếng

Ở cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League giữa Aston Villa và Bologna, dù gặp đôi chút...

Fonseca lý giải quyết định rút Rafael Leao

Trong cuộc phỏng vấn sau chiến thắng 3-1 trước Club Brugge tại Champions League, HLV Paulo Fonseca của AC Milan đã giải thích về...

Trồng cây vạn tuế trước nhà có ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại nói vạn tuế nở hoa tài lộc sinh sôi?

Vạn tuế là cây cảnh có sức sống mãnh liệt và có tuổi thọ cao rất được người xưa ưa chuộng.Ý nghĩa trồng cây...

Sân bay này đã cấm hành khách ôm tạm biệt người thân quá 3 phút, tại sao?

Tấm biển nhắc nhở hành khách không ôm tạm biệt quá 3 phút của sân bay này đã gây tranh cãi trong dư luậnChia...

‘Người hùng’ Juventus nói lời cay đắng sau trận thua Stuttgart

Mattia Perin không giấu được sự cay đắng sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của Champions League, sau trận...