2022-08-17 19:30:06
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"bong-chay":"b\u00f3ng ch\u00e0y","jang-won-young":"Jang Won Young"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzA4L3ozNjUxMDYzMjk2NDI0XzA5ZjQ4ODljMzk5MjMwOTA5OGU5ZWQxYmU2MTMwYjUxLmpwZw==.webp

Mỹ nữ Kpop 18 tuổi ‘đốt mọi ánh nhìn’ khi xuất hiện tại sân bóng chày

Trang phục thể thao năng động với áo thun croptop và quần jeans đơn giản càng khiến mọi ánh mắt phải “tự động” ngoái nhìn mỹ nhân Kpop khi cô nàng Jang Won Young xuất hiện tại sân bóng chày.


Jang Won Young gia nhập showbiz Hàn với vai trò thành viên nhóm IZOne vào năm 2018. Cô hot nhờ khuôn mặt đẹp như búp bê cùng chiều cao 1,7m vượt trội. Nhờ lợi thế hình thể, mỹ nhân sinh năm 2004 càng dễ dàng chiếm “spotlight” mỗi khi lộ diện và thu hút lượng fan đông đảo. Sau khi IZOne tan rã, Jang Won Young về với nhóm IVE. Chỉ trong vòng nửa năm hoạt động, IVE đã có chỗ đứng riêng tại Kpop với 2 hit Eleven và Love Dive. Các cô gái được mệnh danh là “tân binh quái vật” của Kpop 2021 – 2022. Hiện IVE và Jang Won Young đang rất được yêu thích.

Jang Won Young

Hôm 19.6, Jang Won Young được đảm nhận vai trò ném bóng mở màn tại một trận bóng chày giữa 2 đội Doosan Bears và KT Wiz, Hàn Quốc. Ngay khi mới lộ diện, người đẹp đã trở thành tâm điểm vì ngoại hình nổi bật.

Jang Won Young

Trong trang phục thể thao năng động với áo thun croptop và quần jeans đơn giản, nữ ca sĩ khéo khoe vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man. Chưa hết, mỹ nhân còn 18 tuổi gây ấn tượng mạnh nhờ gương mặt quá xinh xắn, ngọt ngào và làn da trắng hồng.

Ảnh: Allkpop

Trong buổi ghi hình cho chương trình đặc biệt dịp trung thu “Idol Star Athletics Championships 2019, Jang Won Young cũng vinh dự là người thực hiện cú ném bóng khai mạc cho bộ môn bóng chày. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại loạt ảnh của mỹ nữ:

Ảnh: Allkpop

Bài viết mới nhất

Lương Bích Hữu gây lo lắng khi tiết lộ phát hiện u nang trong não, tình hình sức khỏe ra sao?

Lương Bích Hữu không cần sử dụng thuốc, chỉ chăm sóc và theo dõi sức khỏe, đến bệnh viện kiểm tra nếu có triệu...

Những cái tên ấn tượng nhất Serie A vòng 35

Cầu thủ hay nhất: Tijjani Noslin Khi các trụ cột Hellas Verona 'tan đàn xẻ nghé' giữa mùa giải vì khủng hoảng tài chính, ban...

Đỗ Thị Hà khoe hình thể đẹp với loạt ảnh bikini chào hè

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Nàng hậu khoe loạt ảnh nghỉ dưỡng tại một khu resort sang trọng ở thành...

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ những lần “hờn dỗi” với LUNAS, lý do thực sự đằng sau gây bất ngờ

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã có chia sẻ khiến fan phải thốt lên "Không khác gì em út của LUNAS!".

Cách nhắn tin tự xóa trên Zalo để hạn chế bị lộ các tin nhắn nhạy cảm: Ai cũng nên biết

Zalo có một tính năng rất hay đó chính là tự động xóa tin nhắn, giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Dưới...