2020-08-24 16:29:48
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2020/08/barca-tu-tin-chot-ha-thanh-cong-vu-con-loc-bien-trai-la-liga-165726.jpg
Array

Barca tự tin chốt hạ thành công vụ “cơn lốc biên trái La Liga”

 

Mối liên kết giữa Alba và Messi

Sau khoảng thời gian dài cống hiến hết mình vì màu áo đỏ lam, hậu vệ Jordi Alba đang đứng trước nguy cơ trở thành người thừa tại đây khi tân HLV Ronald Koeman bắt đầu công cuộc cải tổ và thanh lọc đội hình.

Những ngày vừa qua, các mặt báo uy tín tại Tây Ban Nha đều đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng, chỉ có Lionel Messi cùng trung vệ Gerard Pique là những ngôi sao ngoài 30 còn năm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. Điều này đồng nghĩa với việc, Alba sẽ sớm bị đưa vào danh sách thanh lý ở giai đoạn sắp tới (khi đã 31 tuổi).

Barca bán Suarez và Alba - Bóng Đá

 Alba có thể trở thành “người thừa” trong kế hoạch của Koeman.

Không những thế, theo Diario Sport, đội bóng xứ Catalan cũng đã chọn xong phương án thay thế Jordi Alba, đó là Jose Luis Gaya – ngôi sao thuộc biên chế Valencia. Cầu thủ người Tây Ban Nha nằm trong nhóm những hững hậu vệ cánh hay nhất La Liga mùa này. Ở Gaya, sự toàn diện ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự là điểm mạnh khiến các tuyển trạch viên Barca chú ý.

Sport tiết lộ rằng, Blaugrana đã điền tên Gaya vào danh sách những ngôi sao ưu tiên chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè cùng với Lautaro Martinez (Inter Milan) và Eric Garcia (Manchester City). Bên cạnh đó, với việc Valencia đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tài chính, Barca tự tin sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ 25 tuổi với mức phí chuyển nhượng vừa phải (thấp hơn điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro).

Bài viết mới nhất

Man City 2024 mới là đội bóng trong mơ của Pep

Manchester City của Pep Guardiola đang khẳng định vị thế là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Champions League với chuỗi...

Raphinha: Con quái vật dưới bàn tay của Hansi Flick

Màn trình diễn chói sáng trước Bayern MunichBarcelona khẳng định sức mạnh của mình với màn hủy diệt Bayern Munich với tỉ số 4-1....

6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng...