2020-04-28 15:13:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA0L2Zlcm5hbmRlcy1raGFjLWdpLXNvLXZvaS0zLXRpZW4tdmUtc2FuZy10YW8tZHVvYy1tYW4tdXRkLW11YS12ZS10cnVvYy1kby0wMzU5NDUuanBn.webp
Array

Fernandes khác gì so với 3 tiền vệ sáng tạo được Man Utd mua về trước đó?

5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có tác động tức thì cho Man Utd, không chỉ ở màn trình diễn cá nhân, mà cả tầm ảnh hưởng đến lối chơi, tinh thần của toàn đội.

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes có thể có ý nghĩa đối với Man Utd như Virgil van Dijk với Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan là sự bổ sung lí tưởng ở vị trí quan trọng cho đội bóng của Jurgen Klopp, và giúp The Kop sở hữu hàng phòng ngự chất lượng nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

 Fernandes đã nâng tầm Man Utd.

Có thể nói, Fernandes là đáp án cho bài toán mà Man Utd chưa có lời giải nhiều năm qua.

Từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ đã sa sút rõ rệt, và không thể vô địch Premier League trong 7 năm qua. Paul Scholes cũng rời Old Trafford mùa Hè năm đó và Man Utd đã phải vật lộn với sự sáng tạo ở hàng tiền vệ.

Shinji Kagawa đã được chiêu mộ một năm trước đó nhưng anh chưa bao giờ thực sự tìm thấy chính mình ở Manchester và phải trở lại Borussia Dortmund sau khi Louis van Gaal lên nắm quyền. David Moyes ưu tiên chiêu mộ Cesc Fabregas và Toni Kroos, nhưng không ai trong số này đến Old Trafford cả.

Juan Mata trở thành một Quỷ đỏ vào tháng Giêng năm 2014 và có thể được coi là một bản hợp đồng thành công. Nhưng người hâm mộ mong đợi nhiều hơn thế. Mata sẽ không bao giờ trở thành một thủ lĩnh của đội bóng, và mùa giải tốt nhất của Mata là khi anh mặc màu xanh của Chelsea.

 - Bóng Đá

 Fernandes là những gì Man Utd cần.

Một tiền vệ sáng tạo khác, Henrikh Mkhitaryan, như Kagawa, đến Old Trafford sau mùa bóng vô cùng ấn tượng ở Bundesliga, nhưng anh dường như không có tâm lý của một cầu thủ Quỷ đỏ.

2 cái tên mà Man Utd sẵn có, Jesse Lingard – người chỉ giỏi ở khoản chạy không bóng – và Andreas Pereira – người có nhãn quan quá tồi – rõ ràng là không đủ tài năng để gánh vác trọng trách số 10.

Sau tất cả, Bruno Fernandes mới là cầu thủ hoàn hảo cho Man Utd. Anh có tất cả, từ tài năng, tố chất thủ lĩnh, cho đến sự tinh quái, tự tin lẫn táo bạo. Không chỉ có pha đá phạt mà không ai nghĩ đến để Anthony Martial lập công trước Man City, hành động ra dấu HLV Pep Guardiola im lặng của Fernandes cũng khiến anh chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ Quỷ đỏ rồi.

(Theo M.E.N)

Bài viết mới nhất

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Đổ ít muối vào nước ngọt, giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình, cả nam và nữ đều thích

Chỉ cần một chút muối và nước ngọt, bạn có thể khắc phục vấn đề bấy lâu nay gặp phải.Cách này vô cùng đơn...

Đã đến lúc Liverpool buông bỏ chấp niệm với bản HĐ bom tấn

Không khó để khẳng định Liverpool đang trải qua một khởi đầu "như mơ" dưới triều đại HLV Arne Slot, và nếu như không...

Cầu thủ M.U bắt đầu công khai bàn luận về tương lai Ten Hag

HLV người Hà Lan đã có khởi đầu mùa giải tệ hại, chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận đầu tiên. Ten Hag...

6 đặc điểm thường có ở người giàu, xem bạn có mấy điểm?

Những người thực sự giàu, giàu có bằng mồ hôi công sức trí tuệ của mình thì thường có những điểm chung dưới đây.Ăn...