2019-11-24 21:10:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL2x1b3QtZGF1LXRodS01LXZvbmctYmFuZy1jaGFtcGlvbnMtbGVhZ3VlLXJlYWwtbWFkcmlkLXBzZy12YS1uaHVuZy1jdW9jLWR1bmctZG8tZGluaC1jYW8tMjEzMzMxLmpwZw==.webp
Array

Lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League: Real Madrid – PSG và những cuộc đụng độ đỉnh cao

Vòng đấu bảng Champions League sắp bắt đầu giai đoạn lượt về. Đây là lúc những món nợ sẽ dần được trả hay số phận nào đó được định đoạt.

Real Madrid – PSG

Lượt đi trên sân Công viên các hoàng tử, đội bóng nước Pháp PSG đã hạ nhục Real Madrid của Zinedine Zidane với ba bàn không gỡ. Dù tình thế hai đội tại bảng A bây giờ không bị uy hiếp bởi Club Brugge hay Galatasaray nhưng rõ ràng nhà vô địch của 3 mùa 2016, 2017, 2018 không thể quên món nợ tại lượt đi. Khi về lại sân nhà thì Real Madrid muốn trút lại cơn giận lên đại diện của Ligue 1. Phía bên kia, PSG cần thắng những đội danh tiếng trên sân đối phương thế này để tỏ rõ mình có phải là ứng viên vô địch hay không.

 - Bóng Đá

Di Maria gieo sầu cho Real ở lượt đi.

Juventus – Atletico Madrid

Lượt đi hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2 – 2 nhưng hiện tại trên bảng xếp hạng, Juventus đang bỏ xa đối thủ 3 điểm. Với Atletico Madrid, họ không muốn bị hai đội phía sau gây sức ép (đang có cùng 3 điểm, kém Atletico 4 điểm) nên họ quyết thắng trên đất Italia. Trong khi ấy ĐKVĐ Serie A nếu có thể giành thêm 3 điểm nữa thì coi như đã giành vé đi tiếp để thoải mái dồn sức cho giải đấu trong nước khi mà đang bị Inter Milan gây sức ép liên tục.

 - Bóng Đá

Cặp đấu nhiều duyên nợ.

Valencia – Chelsea

Với các đội bảng H bây giờ chẳng khác gì một trận chung kết khi mà cả Ajax, Valencia và Chelsea đều có cùng 7 điểm. Lượt này Ajax sẽ đối đầu cùng đội chót bảng nên cả hai đội Valencia và Chelsea không thể thua trong trận đấu quan trọng này. Chelsea vừa thua Man City tại Premier League nên họ càng muốn một trận thắng để lấy lại niềm tin. Một điều nữa ở lượt đi Chelsea bị Valencia đánh bại ngay tại Stamford Bridge nên giờ là lúc họ làm lại điều tương tự tại Tây Ban Nha cho sòng phẳng.

 - Bóng Đá

Chelsea sẽ bị đánh bại tại hang dơi?

 Barcelona – Dortmund

Tại bảng F, Barcelona (8 điểm), Dortmund (7 điểm) và Inter Milan (4 điểm) đều chưa chắc vé đi tiếp. Đội bóng của Antonio Conte vòng này chỉ phải gặp Slavia xếp bét bảng nên cả hai đội Barcelona và Dortmund phải quyết tử với nhau nếu không muốn bị đẩy vào thế khó ở những vòng đấu sau.

 - Bóng Đá

 Dortmund đang có phong độ không tốt. 

Liverpool – Napoli

Đương kim VĐ Champions League đã bị giáng đòn đau bằng thất bại 0 – 2 trên đất Ý bởi Napoli nên trận lượt về họ càng muốn đánh bại đội bóng này để trả lại món nợ. Bên cạnh đó, Salzburg với 4 điểm luôn sẵn sàng gây sức ép từ phía sau (gặp Genk đang đứng cuối bảng với 1 điểm) nên đội nào thua trong cặp đấu giữa Liverpool và Napoli sẽ bị áp lực khá nhiều. Liverpool vẫn đang chơi cực hay tại Ngoại hạng Anh, người ta cũng hy vọng họ đem phong độ ấy ra sân chơi mà họ đang là ĐKVĐ.

 - Bóng Đá

Liverpool từng bị đánh bại bởi Napoli.

Tất nhiên những Real Madrid, Juventus, Liverpool… đều sẽ có những tính toán cho mình trong khoảng thời gian mà mùa giải bước vào chặng đấu khắc nghiệt. Tuy nhiên vì món nợ lượt đi, những thất bại quá khứ hay cả sự tự tôn của mình mà có thể khiến họ phải ra sức thi đấu ở lượt đấu này. Điều đó hứa hẹn sẽ tạo ra những trận cầu mãn nhãn cho người xem.

Bài viết mới nhất

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...