2019-04-19 15:35:10
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/chi-cau-thu-man-utd-nay-moi-ngan-duoc-man-city-vo-dich-154625.jpg
Array

‘Chỉ cầu thủ Man Utd này mới ngăn được Man City vô địch’

Thời điểm hiện tại, Manchester City đang xếp sau Liverpool khi kém đối thủ 2 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Sau khi bị loại khỏi Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ chỉ còn mục tiêu duy nhất đó là chiếc cúp Premier League.

Tuy nhiên, lịch thi đấu của The Citizen không mấy dễ chịu khi phải lần lượt đối đầu với cả Tottenham Hotspur lẫn Manchester United. Theo chia sẻ của chuyên gia Paul Merson, trận đấu với Quỷ đỏ tới đây sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung cuộc của giải Ngoại Hạng Anh.

chỉ rashford mới ngăn man city vô địch EPL - merson - Bóng Đá

 Số 10 của M.U sẽ khiến “hàng xóm” phải ôm hận?

Tôi nghĩ chỉ có duy nhất một người có thể ngăn Man City vô địch, đó là Marcus Rashford. Theo quan điểm của tôi, chỉ có cậu ta mới làm được điều đó. Cậu ấy luôn chơi tốt trước Man City, và sẽ là người làm họ tổn thương“, cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ trên The Debate.

“Giống như Son Heung-min vậy, Marcus Rashford là người có tốc độ. Nhưng các cầu thủ Man City thì không. Kyle Walker thường xuyên dâng cao và có thể tự nhủ rằng “Được thôi, tôi sẽ trở lại để phòng ngự”. Nhưng bạn không đủ nhanh để có thể làm được điều đó“, Paul Merson nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, Marcus Rashford đã ghi 13 bàn cho Manchester United tính trên mọi đấu trường. Dù đang có phong độ không cao, tuy nhiên tiền đạo 21 tuổi vẫn là người nhận được nhiều kỳ vọng trong trận derby Manchester diễn ra vào ngày 25/4 tới.

Bài viết mới nhất

Ter Stegen trở lại tập luyện sau chấn thương

Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Villarreal ngày 22/9. Ngay lập tức, anh tiến...

CĐV Quỷ đỏ có lựa chọn Zidane nếu Ten Hag ra đi?

Tin đồn về tương lai của Ten Hag ngày càng trở nên dữ dội sau những màn trình diễn không ấn tượng của Man...

4/5 tân binh của Man Utd bị chỉ trích

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và tổng cộng thì HLV Erik...

Vì sao khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, không nên bật tivi mà phải rút phích cắm của thiết bị này?

Việc rút phích cắm của tivi trong phòng nhà nghỉ, khách sạn giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân.Vì sao khi nhận...

Arsenal có thể chuẩn bị sẵn cho một Arteta 2.0 nếu Arteta thực sự rời Emirates

Khi Mikel Arteta rời Arsenal sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu, có những lo ngại rằng ông sẽ mang chuyên môn của...