2018-10-17 09:10:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2tlLXBoYW4tYm9pLWFyc2VuYWwtY29uZy1raGFpLWJpLW1hdC12ZS12dS1kaS1kZW0tdGFpLXRpZW5nLXZvaS1jaGVsc2VhLTEwMzc1MS5qcGc=.webp
Array

‘Kẻ phản bội’ Arsenal công khai bí mật về vụ đi đêm tai tiếng với Chelsea

Thương vụ chuyển nhượng Ashley Cole từ Arsenal sang Chelsea năm 2006 là một trong những sự kiện đình đám nhất thời điểm ấy. The Blues không chỉ sở hữu một hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới với mức phí rẻ, mà quan trọng hơn, làm suy yếu sức mạnh kình địch cùng thành phố khi giành lấy trụ cột Pháo Thủ.

Đằng sau hợp đồng chấn động là câu chuyện “đi đêm” nổi tiếng. Khi vẫn còn khoác áo Arsenal, Cole cùng người đại diện đại diện của anh Jonathan Barnett, HLV Chelsea lúc đó Jose Mourinho, siêu cò Pini Zahavi và cựu Giám đốc điều hành Chelsea Peter Kenyon đã bí mật gặp gỡ. 5 nhân vật này được cho là đã thảo luận về việc để Cole đến Stamford Bridge từ Arsenal.

Ashley Cole tiết lộ sự thật đằng sau vụ đi đêm Chelsea - Bóng Đá

 Vụ việc tai tiếng khiến Cole bị nhiều fan hâm mộ Arsenal tẩy chay.

Hành động trên đã vi phạm quy định K5 của Premier League, với nội dung cầu thủ đang còn hợp đồng không được tự ý tiếp cận với CLB khác. Cole bị phạt 100.000 bảng, sau đó giảm xuống còn 75.000 bảng. Chelsea phải nộp 300.000 bảng và cá nhân Mourinho cũng bị phạt 200.000 bảng.

Sau 12 năm, cuối cùng Cole đã lần đầu tiết lộ nội tình cuộc gặp mặt gây tranh cãi trong cuốn tự truyện My Defense. Anh viết: “Trong khoảng 15-20 phút, cuộc trò chuyện không bao giờ gần đến mức có thể coi là một cách tiếp cận của Chelsea. Không một lần có bất cứ điều gì được đề cập liên quan đến con số, chuyển nhượng, các cuộc gặp tiếp theo hay thậm chí bàn về việc rời Arsenal.”

Bài viết mới nhất

Granit Xhaka đã đúng khi rời Arsenal

 Thời điểm này, một người cũ Arsenal là Granit Xhaka đang bay cao cùng Bayer Leverkusen.  Anh trở thành nhân tố chính giúp Bayer Leverkusen...

T-Choices – Khát vọng khởi nghiệp mỹ phẩm đầy triển vọng

Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đã chứng kiến sự sụt giảm của nền kinh tế, nhưng không hề làm giảm đi nhu cầu của người tiêu dùng trong việc chăm sóc và điều trị da.

Tại sao Courtois xứng đáng bắt chính tại chung kết Champions League?

Trong lần đầu tiên ra sân cho Real mùa này, Courtois đã giữ sạch mành lưới để giúp Los Blancos hủy diệt Cadiz 3-0,...

Vu Thích bị gọi tên do nghi vấn liên quan đến vụ lộ clip của Hồ Liên Hinh?

Diễn viên Vu Thích bị cho là nam chính trong vụ việc Hồ Liên Hinh lộ clip nhạy cảm. Nhiều tin đồn bủa vây nhưng phía Vu Thích vẫn chưa đáp trả.

Rằm tháng 4 âm hợp vía Thần Tài: 3 tuổi vận may tăng vọt, tài khoản tăng cấp số nhân

Rằm tháng 4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc hơn người.Tuổi Dần Tuổi dần nổi tiếng có tầm nhìn...