2018-04-19 22:51:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L21vdXJpbmhvLWd1YXJkaW9sYS1zYXAtbGFtLWxvYW4tcGhpZW4tY2hvLWhlLTIyNTE1OS05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Mourinho & Guardiola sắp làm loạn phiên chợ Hè

Man United đạ trải qua một mùa giải được cho là thất bại khi không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như sớm phải dừng bước ở đấu trường Champions League. Trong khi đó, danh hiệu Premier League không đủ làm hài lòng giới chủ Man City.

Mourinho & Guardiola sắp làm loạn phiên chợ Hè - Bóng Đá

 Mourinho và Pep sẽ được vung tiền mua sắm.

Với những gì đã diễn ra, chắc chắn cả 2 CLB thành Manchester sẽ trở lại và đặt tham vọng lớn hơn trong mùa giải tới. Để thực hiện được điều này, tờ Mirror đưa tin, Jose Mourinho và Pep Guardiola sẽ được thỏa sức mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Cụ thể, Jose Mourinho và Pep Guardiola mỗi người sẽ được cung cấp ít nhất 200 triệu bảng để hoàn thiện đội hình. Việc 2 ông lớn thành Manchester tăng cường lực lượng mạnh mẽ là dấu hiệu cho thấy, cuộc chiến mùa tới sẽ khốc liệt hơn nữa.

Được biết, Mourinho sẽ dùng số tiền này bổ sung một tiền vệ, một hậu vệ trái và một trung vệ đẳng cấp. Với Guardiola, ông sẽ mang về một tiền vệ trung tâm, một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh. Như vậy, không loại trừ khả năng bom tấn sẽ nổ liên tục ở Manchester Hè năm nay.

Video tài năng của Pogba:


Bài viết mới nhất

Tại sao Courtois xứng đáng bắt chính tại chung kết Champions League?

Trong lần đầu tiên ra sân cho Real mùa này, Courtois đã giữ sạch mành lưới để giúp Los Blancos hủy diệt Cadiz 3-0,...

Vu Thích bị gọi tên do nghi vấn liên quan đến vụ lộ clip của Hồ Liên Hinh?

Diễn viên Vu Thích bị cho là nam chính trong vụ việc Hồ Liên Hinh lộ clip nhạy cảm. Nhiều tin đồn bủa vây nhưng phía Vu Thích vẫn chưa đáp trả.

Rằm tháng 4 âm hợp vía Thần Tài: 3 tuổi vận may tăng vọt, tài khoản tăng cấp số nhân

Rằm tháng 4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc hơn người.Tuổi Dần Tuổi dần nổi tiếng có tầm nhìn...

Từ 1/7/2024, tăng mức lương lên 30% cho 5 đối tượng đặc biệt này

Ngày 01/7/2024 là thời điểm cả nước thực hiện cải cách chính sách tiền lương. Nhiều người quan tâm 05 đối tượng được tăng...

Huyền Baby tạo hình xinh như búp bê trong MV debut của LUNAS

Hình ảnh chính thức của Huyền Baby trong MV Moon Light mới đây đã được hé lộ, khiến netizen "đứng ngồi không yên" vì chuẩn visual của nhóm.